SAO » Chuyện làng sao

NSND Công Lý và vợ trẻ kém 15 tuổi 'nhá hàng' ảnh cưới khiến dân mạng rần rần

Thứ năm, 17/12/2020 11:26

Hậu trường ảnh cưới của 'cô Đẩu' Công Lý và vợ sắp cưới nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng cũng như khán giả yêu mến cặp đôi.

Từng hai lần đổ vỡ hôn nhân, NSND Công Lý giờ đây đã tìm được hạnh phúc mới. Sau quãng thời gian 5 năm hẹn hò, Công Lý sẽ tái hôn lần ba với bạn gái Ngọc Hà. Ngày trọng đại của cặp đôi dự định sẽ được tổ chức vào ngày 2/1/2021 tại Hà Nội.

Cận kề ngày cưới, "cô Đẩu" và bà xã đã đi chụp ảnh cưới. Mới đây, quản lý của Công Lý đã "nhá hàng" ảnh cưới của cặp đôi: "Nhá hàng trước mọi người ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của anh Nguyễn Công Lý và phu nhân Ngọc Hà Lê. Ảnh chụp bởi một trong những nhiếp ảnh gia nổi tiếng và có tâm nhất Việt Nam hiện nay. Trọn bộ sẽ được chia sẻ chi tiết vài ngày nữa", người này viết.

Ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà.

Được biết, vợ sắp cưới của nghệ sĩ Công Lý tên là Lê Ngọc Hà, sinh năm 1988. Ngọc Hà kém "cô Đẩu" 15 tuổi. Ngọc Hà sở hữu chiều cao 1,69 m và nặng 53 kg. Cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 nhưng sau đó không hoạt động showbiz. Hiện Ngọc Hà đang là phóng viên của một tờ báo điện tử.

Công Lý và vợ sắp cưới quen nhau sau một buổi họp báo. Từ đó đến nay, cả hai đã gắn bó với nhau 5 năm. Nhờ sự chăm chút của Ngọc Hà về mặt hình ảnh, nghệ sĩ Công Lý trở nên chỉn chu và bảnh bao hơn hẳn. Ngoài ra, Ngọc Hà còn giữ được mối quan hệ rất thân thiết với vợ cũ và con riêng của Công Lý, đặc biệt là MC Thảo Vân và bé Tít. Chính lối hành xử khéo léo đã giúp Ngọc Hà chiếm trọn được trái tim của nghệ sĩ Công Lý.

Công Lý và vợ sắp cưới đã có 5 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung nhà.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới