SAO » Chuyện làng sao

NSND Công lý vui vẻ hội ngộ cùng Quang Thắng và dàn sao miền Bắc trong ngày cuối năm

Chủ nhật, 23/01/2022 19:14

Loạt ảnh vui vẻ của NSND Công Lý cùng dàn sao miền Bắc trong những ngày cuối năm thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSND Công Lý đăng tải loạt ảnh gặp gỡ những đồng nghiệp vào ngày cuối năm. Có thể thấy, nam nghệ sĩ vui vẻ cười tươi khi chụp cùng Quang Thắng và dàn sao miền Bắc. Chia sẻ những khung hình, nam nghệ sĩ viết: "Tình yêu của tôi". Vì tình hình sức khỏe nên NSND Công Lý không tham gia Táo Quân 2022 khiến nhiều khán giả và bạn bè buồn bã.

NSND Công Lý hội ngộ vui vẻ bên đồng nghiệp.

Sau thời gian dưỡng bệnh, Công Lý dường như đã lấy lại phong độ giờ đã tươi tắn và trông khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, gương mặt anh vẫn chưa thực sự cân đối trở lại cảm giác nụ cười vẫn còn gượng gạo hơi lệch.

"Táo Kinh tế" Quang Thắng vui vẻ khi chụp cùng NSND Công Lý. Cả hai đã có nhiều thời gian để trò chuyện cùng nhau.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân của Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đã có những chia sẻ xúc động trong suốt thời gian chồng nằm viện. Cô cho biết, đó là giai đoạn rất khó khăn của bản thân và ông xã. Cô nghẹn ngào nhớ lại: "Mình đã từ lâu phải tiết chế cảm xúc và suy nghĩ để không bày tỏ lên mạng xã hội. Thời gian qua, mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần. Đó là sự thật. Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca mình sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ "cố gắng".

Khóc! Mình khóc nhiều chứ, lúc anh Lý cấp cứu mình khóc đến lúc mắt mỏi lại. Chừng đó thời gian ở viện là chừng đó đầu óc mình căng như dây đàn. Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin, Táo quân đang tập. Anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo. Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình. Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại. Anh càng thu mình nhiều hơn. Và luôn muốn trốn trong nhà. Lần nào lên nhà hát, mình đều hỏi: "Hôm nay thế nào?". Đến hôm nay, mình cũng hỏi và anh nói: "Chồng rất vui". Nghe câu nói này mà mình hạnh phúc vô cùng. Bởi anh Lý là người luôn thẳng thắn với cảm xúc của mình. Không giấu diếm.

Khi anh nói anh vui lắm có nghĩa anh Lý luôn có vị trí trong lòng đồng nghiệp, anh Lý được anh em nhà hát kịch Hà Nội yêu thương, chăm sóc. Mình hạnh phúc khi thấy anh đc mọi người yêu mến và trân quý. Thật lòng, em muốn gửi lời cảm ơn rất nhiều đến anh chị em Nhà hát kịch Hà Nội".

Ngọc Hà còn tiết lộ anh rất buồn bã, lo lắng khi không được tham gia chương trình Táo Quân năm nay.

Đáng chú ý, bà xã kém tuổi của nam nghệ sĩ còn tiết lộ anh rất buồn bã, lo lắng khi không được tham gia chương trình Táo Quân 2022. NSND Công Lý đã dũng cảm và cố gắng bước qua thời gian chông gai đó để có thể góp mặt cùng đồng nghiệp trong các dự án nghệ thuật sau.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới