SAO » Chuyện làng sao

NSND Hoàng Dũng bất ngờ nhập viện khi đang quay phim

Thứ năm, 08/12/2016 08:55

Khi đang quang phim 'Người phán xử', NSND Hoàng Dũng bị chảy máu dạ dày phải vào viện cấp cứu.

Cách đây không lâu, Đan Lê đã chia sẻ về quá trình cô tham gia diễn xuất trong bộ phim “Người phán xử”. Hậu trường thực hiện bộ phim cũng được Đan Lê hé lộ. Đan Lê cho biết đoàn làm phim phải trải qua nhiều khó khăn: từ những buổi trưa hè nắng 40 độ C mà quàng khăn len cho đến lúc trời rét mà chỉ được mặc áo mỏng manh...

NSND Hoàng Dũng phải nhập viện vì chảy máu dạ dày

Một trong những nghệ sĩ cùng diễn xuất với Đan Lê trong bộ phim này là Hoàng Dũng. Khi tham gia phim này, NSND Hoàng Dũng không bao giờ bước vào một cảnh quay mà không thuộc lưu loát lời thoại (toàn những đoạn thoại dài cả trang giấy). Và nam nghệ sĩ này khi bước vào những cảnh quay cuối cùng thì bị chảy máu dạ dày phải vào viện cấp cứu.

Diễn viên Hoàng Dũng trong một cảnh quay

Và khi vào viện thì người chỉ còn chưa đầy 4 đơn vị máu, trong khi người khoẻ mạnh là khoảng hơn 12 đơn vị máu, tay run không cầm nổi bịch nước, vã mồ hôi lạnh…. vẫn không mở miệng than một câu mệt mỏi, không một lời thúc giục kết thúc sớm cảnh quay. Đối với Đan Lê, NSND Hoàng Dũng là người đàn ông quá tinh anh, sắc bén và tậm tâm tận lực với nghề.

>> Click để xem thêm: Nhan sắc thời thiếu nữ của Đan Lê

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới