SAO » Chuyện làng sao

NSND Hoàng Dũng lên tiếng về bức ảnh không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy

Thứ sáu, 26/04/2019 09:48

Hình ảnh NSND Hoàng Dũng không đội mũ bảo hiểm khi đang di chuyển trên đường bằng xe máy thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, một diễn đàn trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh NSND Hoàng Dũng ăn mặc đơn giản, điều khiển xe máy trên một tuyến đường trung tâm ở Hà Nội nhưng lại không đội mũ bảo hiểm.

Chú thích cho khoảnh khắc này, người đăng tải bức ảnh viết: "Người phán xử không đội mũ bảo hiểm như này thì phải xử phạt như thế nào nhỉ?". Chỉ một thời gian ngắn, bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bình luận của cộng đồng mạng.

Hình ảnh NSND Hoàng Dũng không đội mũ bảo hiểm bị cư dân mạng chụp và đăng lên facebook.

Trên trang cá nhân của mình, NSND Hoàng Dũng chia sẻ: "Tôi sẽ không thanh minh, bao biện cho lý do tham gia giao thông mà không đội mũ bảo hiểm như vậy là sai và xin tiếp thu tất cả những ý kiến phê bình, đóng góp nhưng commnet nói năng linh tinh thậm chí có những lời lẽ xúc phạm và phải nói là mất dạy thì không được đâu các bạn ơi".

NSND Hoàng Dũng lên tiếng sau khi hình ảnh không đội mũ bảo hiểm được chia sẻ trên mạng xã hội

Dưới bình luận của NSND Hoàng Dũng, diễn viên Trung Anh cho biết: "Vừa hôm trước em ra đầu phố cũng lười, nghĩ mấy trăm mét nên không đội mảo hiểm, thế là bla... bla. Những kẻ ra vẻ ta đây chấp làm gì anh".

Diễn viên Trung Anh và fans động viên NSND Hoàng Dũng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới