SAO » Chuyện làng sao

NSND Hoàng Dũng và Chí Nhân lên tiếng tố một thương hiệu lớn ăn cắp hình ảnh để quảng cáo

Thứ hai, 11/11/2019 20:40

Một thương hiệu đồng hồ lớn tự ý lấy hình ảnh của NSND Hoàng Dũng và Chí Nhân trong phim 'Sinh tử' nhằm mục đích quảng cáo mà không hề xin phép.

Trong phim "Sinh tử", NSND Hoàng Dũng vào vai Trần Nghĩa - Chủ tịch tỉnh Việt Thanh. Còn diễn viên Chí Nhân đảm nhận vai Trần Thanh Bạt - con trai ông Trần Nghĩa. Trần Bạt là Phó giám đốc Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Việt Thanh. Những tưởng rằng đứa con trai làm quan to này sẽ có thể nhờ vả được, và biết điều, nhưng ai dè lại nhiễm vô số thói hư, tật xấu.

NSND Hoàng Dũng và Chí Nhân lên tiếng tố một thương hiệu lớn ăn cắp hình ảnh để quảng cáo

Mới đây, cả Chí Nhân lẫn NSND Hoàng Dũng cùng lên tiếng việc một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đã tự ý lấy hình ảnh để quảng cáo trái phép.

Trên trang cá nhân, Chí Nhân viết: "Khi bạn kinh doanh đồng hồ mà lại lỡ quá mê 'Sinh Tử'? Thiết nghĩ một thương hiệu kinh doanh uy tín nhiều năm sẽ không dùng cách quảng bá thiếu chuyên nghiệp như vậy. Chắc chỉ vì bạn nhân viên phụ trách viết content lại trót lỡ thích 'Sinh Tử' quá nên mới qua 5 tập mà theo dõi không sót một chi tiết nhỏ nào mà thôi. Nhưng nếu thực sự muốn sử dụng hình ảnh của phim và các nghệ sĩ trong phim để quảng bá cho thương hiệu của mình, các bạn cần liên hệ và có sự đồng thuận của Nhà sản xuất và Nghệ sĩ.

Chúng tôi lao động, hoạt động Nghệ thuật chuyên nghiệp và các bạn cũng nên kinh doanh, quảng bá chuyên nghiệp! Chí Nhân CHƯA HỢP TÁC VỚI THƯƠNG HIỆU NÀY VÀ CŨNG CHƯA TỪNG MUA ĐỒNG HỒ TẠI ĐÂY!!!

NSND Hoàng Dũng và Chí Nhân lần đầu vào vai cha con trên sóng truyền hình

Không lâu sau khi Chí Nhân thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân, NSND Hoàng Dũng cũng chia sẻ lại bài viết của anh kèm dòng trạng thái. "Thương hiệu này chắc ế quá nên mới ăn cắp hình ảnh phim và nghệ sĩ để đỡ tốn tiền quảng cáo. Thương cho uy tín của nhãn hàng và ai sẽ mua đồng hồ của thương hiệu đã đi ăn cắp!?" - NSND Hoàng Dũng lên tiếng.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới