SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân bất ngờ bật mí tâm nguyện sau chuyến lưu diễn của nghệ sĩ Anh Vũ dành cho nghệ sĩ Lê Bình

Thứ tư, 01/05/2019 14:22

Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng vân chia sẻ về tâm nguyện được giúp đỡ đàn anh sau chuyến lưu diễn của nghệ sĩ Anh Vũ.

Chỉ một tháng sau khi nghệ sĩ Anh Vũ ra đi, showbiz Việt lại đón thêm tin buồn là nghệ sĩ Lê Bình cũng qua đời sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

Trên facebook, bạn bè và đồng nghiệp bày tỏ sự thương tiếc với nghệ sĩ Lê Bình. Bất ngờ nhất là lời chia sẻ từ NSND Hông Vân. Lần đầu chị tiết lộ tâm nguyện cuối cùng của nghệ sĩ Anh Vũ mong muốn sau chuyến lưu diễn sẽ trích phần tiền cát sê để ủng hộ cho nghệ sĩ Lê Bình chữa bệnh.

Nghệ sĩ Lê Bình ra đi trong sự thương tiếc của người thân, bạn bè

NSND Hồng Vân viết: "Sáng thức dậy tại Cần Thơ nghe phòng vé báo tin vở “Cưới dùm” tối nay 1/5 đã hết vé... Niềm vui chưa kịp đến thì nghe tin anh mất... Thật sự là cảm giác lúc này không thể tả được... Mong anh trai mau sớm được về với tổ... Em biết anh còn nặng lòng với sân khấu lắm... Giá mà anh LÊ BÌNH và ANH VŨ gặp được nhau thì hay biết mấy... Vũ trước khi đi Mỹ có tâm sự với em rằng: Lần này đi diễn về có tiền sẽ vào thăm anh để đỡ đần anh chút đỉnh... Vậy mà... Thôi anh mau siêu thoát anh nhé... Coi như thoát được nỗi đau thể xác anh nhỉ? Vĩnh biệt anh".

Nghệ sĩ Anh Vũ mong lưu diễn có tiền sẽ trích để ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình chữa bệnh

Những dòng chia sẻ của NSND Hồng Vân gây xúc động với các nghệ sĩ lẫn cư dân mạng. Trong hoàn cảnh khốn khó, những người nghệ sĩ vẫn nhớ đến nhau, vẫn dành cho nhau sự quan tâm và tình người ấm áp đến lạ kì.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới