SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân bức xúc khi chưa có kết quả điều tra chính thức đã xuất hiện tin đồn nghệ sĩ Anh Vũ bị sát hại

Thứ tư, 10/04/2019 16:57

Không chỉ các nghệ sĩ khác mà chính NSND Hồng Vân đã bày tỏ sự bức xúc vì tin đồn thất thiệt xung quanh cái chết của nghệ sĩ Anh Vũ.

Trong ngày thứ hai của đám tang nghệ sĩ Anh Vũ tại Việt Nam, NSND Hồng Vân đã cập nhật những thông tin mới nhất trên trang cá nhân của mình. Vào thời điểm diễn ra lễ tang, NSND Hồng Hồng hi vọng mọi người không nghe những thông tin thất thiệt trên mạng xã hội xoay quanh nguyên nhân mất của nghệ sĩ Anh Vũ.

Ngay dưới bài đăng của NSND Hồng Vân, một cư dân mạng đã chia sẻ lại hình ảnh anh chụp được từ một bài đăng trên youtube với nội dung: "Sốc! Sắp về quê hương đêm qua Anh Vũ lại báo mộng cho Hồng Vân mình bị người khác sát hại". Ngay lập tức, NSND Hồng Vân đã bày tỏ sự bàng hoàng: "Trời ơi, vụ gì nữa đây trời".

NSND Hồng Vân một lần nữa bức xúc vì thông tin thất thiệt liên quan tới nguyên nhân mất của cố nghệ sĩ Anh Vũ

Từ khi nghệ sĩ Anh Vũ mất, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều thông tin thất thiệt cùng những ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, bạn thân của nghệ sĩ Anh Vũ là Leon Vũ trả lời phỏng vấn của báo chí rằng, do Anh Vũ chết trong lúc ngủ nên đến nay cơ quan điều tra tại Mỹ vẫn chưa thể kết luận nguyên nhân tử vong. Ít nhất phải mất 3-6 tháng mới có kết quả chính thức và anh sẽ thông báo cho công chúng rõ ràng. Về phía NSND Hồng Vân cũng hi vọng mọi người theo dõi những thông tin chính xác qua trang cá nhân của chính cô, đừng tin những tin đồn thiếu căn cứ.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới