SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân chia sẻ loạt ảnh trong ngày đầy tháng cháu ngoại, tiết lộ từng hồi hộp đến mức không dám bế cháu

Chủ nhật, 06/03/2022 20:14

Dù đang ở Việt Nam nhưng NSND Hồng Vân vẫn Facetime để cùng gia đình mừng đầy tháng cháu ngoại đầu lòng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân đã chia sẻ đoạn clip mừng đầy tháng của cháu ngoại đầu lòng. Cô hạnh phúc viết: "Đã một tháng tròn Simba đến với đại gia đình mình. Con nhận được trọn vẹn tình yêu thương của hai bên nội ngoại và mọi người sự hạnh phúc hiển thị trên gương mặt của con ngay cả khi ngủ. Cảm ơn cuộc đời đã ban Simba cho gia đình ta. Chúc con mau ăn chóng lớn và luôn ngoan ngoãn nhé, yêu con".

Trong đoạn clip đính kèm đã ghi lại trọn vẹn hình ảnh từ lúc gia đình của NSND Hồng Vân và sui gia chờ đón Simba được đưa từ bệnh viện về nhà. Ngay khi thấy cháu ngoại, NSND Hồng Vân không giấu được sự hồi hộp khi lần đầu lên chức bà ngoại. Cô nói với con gái Xí Ngầu rằng: "Con ơi, con có thể đỡ giúp mẹ được không? Tự nhiên mẹ hồi hộp tại Simba bé quá".

Lần đầu đón cháu trai về nhà, NSND Hồng Vân hồi hộp đến mức không dám bế

Vào ngày đầy tháng của cháu trai, NSNS Hồng Vân đã trở về Việt Nam để tiếp tục công việc còn tồn đọng. Tuy nhiên, cô được ông xã Lê Tuấn Anh gọi Facetime để cùng vui với ngày đặc biệt của cháu mình. Dù ở Mỹ nhưng tiệc đầy tháng của bé Simba được diễn ra ấm cúng với đủ thủ tục cúng kiếng trang trọng. Cậu nhóc trộm vía ngoan ngoãn và không hề quấy khóc suốt lúc làm lễ.

Tiệc đầy tháng của cháu ngoại NSND Hồng Vân khá ấm cúng. Cậu bé cực đáng yêu và ngoan ngoãn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới