SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân chia sẻ xúc động khi sân khấu kịch một lần nữa phải đóng cửa, dàn sao Việt động viên

Thứ ba, 04/05/2021 09:22

Trước thông tin rạp phim sẽ chính thức ngưng chiếu vào chiều qua (3/5), NSND Hồng Vân xót xa và buồn bã khi một lần nữa sân khấu kịch phải đóng cửa.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 lại một lần nữa bùng phát và có nguy cơ lan rộng, trước diễn biến đó, UBND TP. Hồ Chí Minh đã đưa ra công văn chính thức yêu cầu các rạp chiếu phim phải tạm dừng hoạt động từ 18 giờ chiều qua (ngày 3/5). Việc đóng cửa các sân khấu khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi buồn bã, song tất cả đều động viên nhau, nêu cao tinh thần chống dịch.

Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân - bà bầu sân khấu kịch đã chia sẻ: "Lại một lần nữa phải tạm xa sân khấu, xa khán giả yêu thương, buồn thì có buồn nhưng an tâm thì vô cùng an tâm, hãy nghe và tuân thủ những chủ trương của chính quyền trong việc phòng chống Covid. Hãy đón đầu và chặn đứng nó, đừng để nó truy sát mình. Xin cảm ơn các y bác sĩ, các tình nguyện viên, các chiến sĩ ở tuyến đầu, mùa nóng nực thế này mà mọi người phải mặc bộ quần áo bảo hộ thì sao mà chịu nổi. Cùng chung tay chống lại Covid-19 mọi người ơi".

NSND Hồng Vân chia sẻ buồn bã trước khi đóng cửa sân khấu kịch.

Phía dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ như diễn viên Minh Luân, Hạnh Thúy, Hoa hậu Thu Hoài, Bảo Yến Rosie,... cũng chia sẻ với "đàn chị". Phần đông các khán giả đều đồng cảm với tình hình chung của những sân khấu kịch và mong dịch bệnh sớm được đẩy lùi.

Bên cạnh đó, đạo diễn Nguyễn Thanh Hiệp cũng bày tỏ: "Thêm một đợt nữa! Sàn diễn và các rạp chiếu phim tắt đèn. Xa khán giả yêu thương, các nghệ sĩ có buồn nhưng an tâm thì vô cùng! Phòng bệnh và tuân thủ những chủ trương của nhà nước trong việc phòng chống dịch".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới