SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân chúc mừng sinh nhật chồng, tiết lộ điều ước duy nhất trong ngày đặc biệt

Thứ năm, 19/03/2020 08:14

Cặp đôi đã nắm tay đi qua nhiều giông tố của cuộc đời để năm nào cũng có dịp mừng sinh nhật cùng nhau thật ấm áp.

Như thường lệ hàng năm, NSND Hồng Vân luôn dành một dòng trạng thái để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã Lê Tuấn Anh. Cô cho biết, hiện tại tình hình xã hội đang khá căng thẳng nên cả hai chỉ mừng cùng nhau, còn tiệc với anh em bạn bè sẽ tổ chức sau khi "tiêu diệt" virus corona.

NSND Hồng Vân viết: "19/3...con số thân thiết như một phản xạ... Năm nào cũng vậy thật vui và hạnh phúc ba nhỉ? Riêng chỉ năm nay mọi thứ cũng vậy nhưng quy mô cực nhỏ vì tình hình chung ba hé... Thôi thì hẹn lại huynh đệ, bạn bè , anh chị em ruột thịt muộn lại một chút sau khi tiêu diệt xong em virus Vũ Hán nhé... Cảm ơn tất cả tấm lòng của mọi người dành cho anh xã nhà em... Còn riêng em chỉ mong chúng mình luôn là như vậy trong mọi hoàn cảnh chồng yêu nha... Chúc mừng sinh nhật ông xã".

NSND Hồng Vân mừng sinh nhật chồng kèm chia sẻ hình ảnh ngọt ngào của cả hai

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng bày tỏ niềm mơ ước giản dị là có thể cùng tài tử Lê Tuấn Anh hạnh phúc, nắm tay nhau đi tiếp chặng đường đời như những bức ảnh đẹp họ từng chụp là đã mãn nguyện. Khá nhiều bạn bè, đồng nghiệp và các fan gửi lời chúc đến tài tử Lê Tuấn Anh trong ngày đặc biệt này.

Nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lê Tuấn Anh

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới