SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân đăng loạt ảnh thời đỉnh cao, nhan sắc đúng mĩ nhân 'cân' mọi phong cách thời trang lẫn kiểu tóc

Thứ hai, 12/09/2022 12:25

Loạt ảnh xưa cũ hiếm hoi của NSND Hồng Vân làm xao xuyến mọi con tim với phong cách thời trang và nhan sắc 'đỉnh của chóp'.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, NSND Hồng Vân đã đăng tải những hình ảnh xưa cũ của mình. Chị chú thích khá ngắn gọn nhưng dễ thương: "Thời thanh xuân Hồng Vân". Ngắm loạt khoảnh khắc ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp lẫn nhan sắc của nữ nghệ sĩ, dân tình không ngừng xuýt xoa xao xuyến.

Thời son trẻ, NSND Hồng Vân sở hữu dung mạo vô cùng thanh tú cuốn hút với gương mặt trái xoan, mũi thanh và cao, đôi mắt to tròn như biết nói, khuôn miệng xinh xắn cùng nụ cười như tỏa nắng. Không chỉ thế, chị còn có chiều cao vượt mặt bạn bè cùng trang lứa nhưng thanh mảnh thướt tha. Visual đỉnh cao của bà xã Lê Tuấn Anh giúp nữ nghệ sĩ cân đẹp mọi phong cách thời trang lẫn tất cả các kiểu tóc thời thượng khi đó.

Nhan sắc thời son trẻ của NSND Hồng Vân đúng chuẩn mĩ nhân với khuôn mặt cân đối thanh tú và visual cân mọi kiểu tóc.

Có thể thấy, bà xã Lê Tuấn Anh có phong cách ăn mặc cực sành điệu nhờ dáng người thon thả cao ráo. Nữ nghệ sĩ diện từ đồ Tây đến đồ truyền thống đều cực bắt mắt.

NSND Hồng Vân ở thì hiện tại đã phát tướng hơn nhưng nhan sắc vẫn đỉnh của chóp.

Ở thời điểm hiện tại, dù đã ở hàng U50 hơi phát tướng nhưng NSND Hồng Vân vẫn rất nhuận sắc. Làn da trắng mịn căng bóng và ít nếp nhăn giúp chị ghi điểm với khán giả. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn rất miệt mài hoạt động nghệ thuật khi tham gia đóng kịch, đóng phim với nhiều tác phẩm đình đám như: Gạo nếp gạo tẻ, Giấc mơ của mẹ....

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới