SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân gửi lời sinh nhật ngọt ngào đến Xí Ngầu, nhìn cách yêu thương của mẹ dành cho con gái khiến dân tình 'ghen tị'

Thứ ba, 22/03/2022 14:32

Những lời chia sẻ của NSND Hồng Vân gửi đến con gái Xí Ngầu nhân dịp sinh nhật khiến dân tình không khỏi xúc động.

Nhân dịp sinh nhật tuổi mới của Xí Ngầu, NSND Hồng Vân đã có những chia sẻ gây xúc động trên trang cá nhân. Khoe hình ảnh con gái xinh đẹp, NSND Hồng Vân nhắn nhủ cô hãy cứ trở về trong vòng tay mẹ mỗi khi yếu đuối, tuyệt vọng.

"22/3 có lớn cỡ nào thì vẫn luôn muốn được mẹ ôm, 28 tuổi mẹ có Xí Ngầu. 28 năm sau Xí Ngầu có Simba, năm nay sinh nhật thật đáng nhớ con nhỉ? Xí Ngầu của mẹ, bản sao của mẹ ơi, mẹ đã đang và sẽ luôn bên cạnh con, luôn cầu mong con và gia đình nhỏ của con sức khỏe, bình an, hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật con yêu của mẹ", NSND Hồng Vân chia sẻ.

NSND Hồng Vân gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái.

Nữ nghệ sĩ cho biết con gái Xí Ngầu chính là "bản sao" của cô.

Được biết, Xí Ngầu - con gái của NSND Hồng Vân đi lấy chồng xa nên nữ nghệ sĩ chỉ có thể gửi lời chúc đến con. Dù vậy, nhiều khán giả cho rằng, chắc chắn Xí Ngầu sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những chia sẻ đầy xúc động của mẹ.

Đến nay, con gái NSND Hồng Vân đã lên chức mẹ. Nhóc tỳ Simba chào đời vài tháng tuổi.

Trước đó, trang cá nhân của NSND Hồng Vân ngập tràn niềm vui bởi việc tổ ấm có thêm thành viên nhí. Theo đó, vợ chồng nữ nghệ sĩ lên chức ông bà ngoại. Quý tử đầu lòng của con gái cô đã chào đời trong sự vỡ òa của gia đình. Cuộc sống của NSND Hồng Vân ở Mỹ cũng khác hẳn so với thời gian tất bật ở Việt Nam.

NSND Hồng Vân bế cháu ngoại đầu lòng, cả hai khá hạnh phúc.

Trước đó, vợ chồng Hồng Vân đưa con gái út sang Mỹ đón Tết và mong chờ sự xuất hiện của cháu ngoại đầu lòng.

NSND Hồng Vân rưng rưng nước mắt chia tay con gái và cháu ngoại ở Mỹ khi về Việt Nam.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới