SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân hậu giảm thành công 14kg: 'Lột xác' ngoạn mục về ngoại hình, phong cách cũng trẻ trung hẳn

Thứ tư, 21/06/2023 19:52

NS Hồng Vân ngày càng trẻ trung và xinh đẹp sau khi giảm cân thành công.

Ở thời điểm hiện tại, NS Hồng Vân được biết đến là nghệ sĩ có lối diễn xuất tự nhiên, thật như đời và được nhiều khán giả yêu mến. Dù hiện nay, ít xuất hiện trên các sân khấu hài kịch nhưng cái tên Hồng Vân vẫn luôn còn mãi trong lòng khán giả. Về ngoại hình, nữ nghệ sĩ sở hữu nét phúc hậu cùng thân hình mũm mĩm. Dù vậy, cô vẫn được rất nhiều khán giả yêu mến.

Tuy nhiên, sau khi giảm cân thành công và loại bỏ hẳn 14kg, NS Hồng Vân giờ đây đã "lột xác" và ngày càng xinh đẹp so với trước. Đặc biệt, nhờ phong cách thời trang trẻ trung, nữ nghệ sĩ nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Song song đó, cách trang điểm cũng đã giúp Hồng Vân hồi xuân đáng kể so với trước đây.

Hồng Vân ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hậu giảm cân thành công

Nữ nghệ sĩ tự tin thả dáng với những bộ trang phục khoe đôi chút đường cong cơ thể

Sự thay đổi trong phong cách của Hồng Vân ngày càng nhận được nhiều lời khen

Được biết, Hồng Vân đã giảm từ 86kg xuống còn 72kg. Trước đây, chị từng nhận yêu cầu giảm 10kg để đóng "Gái già lắm chiêu V" nhưng thất bại khi chỉ giảm được 3kg. Hồng Vân cũng từng chia sẻ về những thay đổi của bản thân sau khi giảm cân thành công: "Sau 15 năm tôi mới dám mặc lại đầm ôm, mặc áo sơ mi với quần tây và mới dám nhận lời mời tham gia sự kiện".

Sau khi giảm 14kg, Hồng Vân ngày càng lột xác

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới