SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân hiếm hoi nhắc về mối lương duyên với NS Minh Nhí, tiết lộ bản thân thường là người chủ động làm hoà mỗi khi có mâu thuẫn

Thứ hai, 04/12/2023 08:45

Tình bạn gần 40 năm của NSND Hồng Vân và NS Minh Nhí khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Sau gần 40 năm gắn bó từ lúc mới chập chững bước vào nghề, tình bạn của NSND Hồng Vân và NS Minh Nhí khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ. Dù trải qua nhiều gian truân, thăng trầm và đôi lúc có những cãi vã nhưng tình bạn của cả hai vẫn luôn bền chặt. Ở thời điểm hiện tại, cặp bạn thân vẫn gắn bó và thường xuyên qua lại để giúp đỡ nhau.

Mới đây, xuất hiện trên một chương trình, NSND Hồng Vân cùng NS Minh Nhí đã có dịp kể lại mối lương duyên từ thuở mới vào nghề khiến nhiều người quan tâm. Tại đây, nữ nghệ sĩ tiết lộ quãng đường quen biết NS Minh Nhí còn dài hơn NS Hồng Đào và tính tới nay đã gần 40 năm.

NSND Hồng Vân cùng NS Minh Nhí đã có dịp kể lại mối lương duyên từ thuở mới vào nghề

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ NS Minh Nhí hay giận mình và chính bản thân luôn là người chủ động làm hoà trước: "Chị không bao giờ giận ổng, riêng về vấn đề đó là chị không bao giờ giận ông Minh. Tại vì chị rất hiểu ông Minh nhưng mà ông Minh không hiểu chị. Cho nên lúc nào cũng vậy, chị giống như lúc nào cũng là bà vú em đi làm huề vậy nhưng mà luôn luôn là thông qua 1 người khác, cái người mà gọi là để kết nối chị với anh Minh mà không đứt đoạn luôn là anh Vũ".

Cô cũng tiết lộ NS Minh Nhí hay giận mình và chính bản thân luôn là người chủ động làm hoà trước

Thêm đó, NS Minh Nhí cũng thừa nhận anh hay giận NSND Hồng Vân bắt nguồn từ những lần liên quan tới công việc nhưng không có tiếng nói chung: "Thì hồi xưa Vân làm bầu anh thì chưa làm bầu, cho nên là có những cái anh bàn hoặc là anh nói với Vân vậy thì Vân đã nghe rồi sẽ có cách giải quyết nhưng mà mình nóng vội, giống như mình giận là bả không nghe lời mình góp ý đồ này nọ đó. Thì anh để bụng anh không có nói ra và anh để bụng thì anh bị chạnh lòng, chạnh lòng xong bị tủi thân.

Anh là vậy đó, tính anh hay hờn rồi này nọ nhưng mà sau này mình suy nghĩ thì cái đó nó không hay, dẹp qua hết. Và khi mà bắt đầu anh đứng ra làm 1 cái sân khấu, anh làm bầu thì nói thiệt bây giờ anh mới hiểu được tất cả những gì mà cái người làm bầu người ta phải đối đầu".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới