SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân khoe các con cùng mừng ngày của cha, thân hình con gái Xí Ngầu gây chú ý giữa tin đồn bầu bí

Chủ nhật, 20/06/2021 15:39

Giữa nghi vấn mang thai, thân hình của Xí Ngầu - con gái lớn của NSND Hồng Vân khiến nhiều người quan tâm.

Ở thời điểm hiện tại, cả thế giới đang cùng nhau tận hưởng những giây phút ấm áp bên gia đình trong một dịp đặc biệt của năm - Ngày của Cha và NSND Hồng Vân cũng không ngoại lệ.

Mới đây, NSND Hồng Vân đã đăng tải khoảnh khắc cô cùng các con đang mừng ngày của cha trên trang Facebook cá nhân. Ngoài những hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình, ngoại hình của con gái Xí Ngầu sau tin đồn mang thai cũng gây chú ý không kém. Có thể thấy, trong ảnh, thân hình cô con gái lớn của NSND Hồng Vân có phần "xôi thịt" hơn. Bên cạnh đó, chiếc váy khá rộng được cô mặc để che bụng cũng khiến nhiều người thêm hoang mang về tin đồn thất thiệt này.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hồng Vân

Khoảnh khắc các con thể hiện tình cảm với cha khiến cư dân mạng thích thú

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là thân hình có phần tròn trịa của Xí Ngầu giữa nghi vấn mang thai

Được biết, cô chị cả Xí Ngầu tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu sinh năm 1994 và là con gái của NSND Hồng Vân với người chồng đầu tiên. Cô nàng đã kết hôn với bạn trai ở Mỹ trong sự chúc phúc của rất nhiều bạn bè và nghệ sĩ. Bên cạnh đó, Hoàng Châu cũng được đánh giá có ngoại hình đẹp bởi gương mặt "hoa hậu" thừa hưởng từ mẹ với đôi mắt đượm buồn và khuôn miệng cười xinh xắn. Ngoài ra, Hoàng Châu còn có chiều cao lý tưởng 1m78.

NSND Hồng Vân cũng thường xuyên góp mặt trong những sự kiện để đời của con gái lớn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới