SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân khoe hình ảnh đầu tiên của con gái Xí Ngầu sau khi hạ sinh nhóc tì, nhan sắc ra sao?

Chủ nhật, 13/02/2022 08:32

Hình ảnh đầu tiên của con gái Hồng Vân là Xí Ngầu khiến người hâm mộ bất ngờ.

Vào sáng mùng 6 Tết, trên Facebook cá nhân NSND Hồng Vân chính thức thông báo: "Hôm nay mùng 6 Tết Việt Nam và mùng 5 Tết bên Mỹ, sẽ là một ngày không thể quên của chúng tui vì hai đứa tui đã chính thức lên chức ông bà ngoại". Con gái Xí Ngầu của nữ nghệ sĩ đã hạ sinh con trai đầu lòng khá thuận lợi, tên ở nhà khá dễ thương là Simba.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân vừa đăng tải dòng trạng thái nói về cảm xúc làm mẹ, làm ngoại của con gái và của chính mình. Cô viết: "Với tất cả phụ nữ, cảm xúc lần đầu làm MẸ và lần đầu làm NGOẠI rất giống nhau ở một điểm là cực kỳ nhạy cảm. Khi ta lấy chồng là lúc ta chỉ tạm rời xa vòng tay mẹ, nhưng khi ta làm mẹ là lúc ta chính thức phải thoát khỏi vòng tay mẹ. Bởi lúc đó ta phải xử dụng hết công suất vòng tay của mình để che chở cho sinh linh bé nhỏ do ta tạo thành. Còn ngoại thì phải thích nghi dần với việc nhìn con gái mình tự lực xây những viên gạch cho gia đình nhỏ theo cách của nó, muôn đời là như vậy. Bây giờ mình lại chờ xem trong tương lai cảm xúc làm bà nội sẽ như thế nào. Ngay lúc này mình cực kỳ yên tâm với vợ chồng BI-NGẦU".

Con gái Hồng Vân lần đầu lộ diện sau khi sinh con, Xí Ngầu trông vẫn rất tươi tắn, xinh đẹp.

Nữ nghệ sĩ nổi tiếng cũng lần đầu khoe dung mạo của con gái Xí Ngầu sau khi sinh con. Dù vừa trải qua giai đoạn khá mệt và cũng trong thời gian ở cữ nhưng con gái của Hồng Vân trông rất khỏe mạnh, tươi tắn. Khuôn mặt mộc rạng ngời hạnh phúc và vẫn giữ được sự rạng rỡ xinh đẹp khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Hồng Vân trở thành bà ngoại chăm cháu mọi lúc mọi nơi

Cháu ngoại đầu tiên của NSND Hồng Vân

Hiện tại, cả gia đình NSND Hồng Vân vẫn ở Mỹ để nghỉ dưỡng và chăm sóc chi Xí Ngầu. Dù xa sân khấu một thời gian nhưng cô vẫn cố gắng vì sức khỏe của con và cháu vẫn được đặt lên hàng đầu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới