SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân khoe khoảnh khắc đáng yêu của cháu ngoại ở Mỹ, Bí Ngô hào hứng khi ôm 'cục vàng'

Thứ sáu, 11/02/2022 08:10

NSND Hồng Vân đã lên chức bà ngoại ngay dịp Tết Nguyên Đán vừa qua. Diện mạo của cháu trai nữ nghệ sĩ được nhận xét là giống mẹ.

Những ngày đầu năm mới 2022 đã trở nên đặc biệt hơn với NSND Hồng Vân. Nữ nghệ sĩ cùng ông xã đón năm mới tại Mỹ cùng gia đình con gái Xí Ngầu. Đặc biệt vào mùng 6 Tết vừa qua, NSND Hồng Vân cũng hạnh phúc chia sẻ tin vui khi được lên chức bà ngoại.

Cách đây ít phút, trên Facebook của mình, NSND Hồng Vân đã chia sẻ ảnh cận mặt cháu ngoại Simba và bật mí con gái út Bí Ngô bế cháu khá chuyên nghiệp. Có thể thấy cháu ngoại NSND Hồng Vân tuổi con hổ nên được gọi với tên gần gũi ở nhà là Simba. "Bí Ngô bế cháu còn siêu hơn mẹ Vân nữa bây giờ chỉ còn ông ngoại, ông nội và cậu Ba Trê Phi là chưa dám bế Simba thôi", nữ nghệ sĩ vui vẻ viết.

Ở tuổi 55, NSND Hồng Vân vui mừng lên chức bà ngoại.

Con gái Bí Ngô đã bế bé Simba khá chuyên nghiệp khiến NSND Hồng Vân cũng bất ngờ.

Con gái Hồng Vân hạ sinh con trai đầu lòng vào đầu năm mới. Năm nay, vợ chồng nữ nghệ sĩ sang Mỹ để Tết cũng như chờ tới ngày Xí Ngầu lâm bồn. Diện mạo của cháu trai Hồng Vân được nhận xét là kháu khỉnh và khá giống mẹ.

Cháu trai NSND Hồng Vân được bà ngoại liên tục cho lên sóng.

Con gái của nghệ sĩ Hồng Vân tên ở nhà là Xí Ngầu sinh năm 1994. Cô du học ở Mỹ khi mới chỉ 14 tuổi. Người đẹp theo học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại trường California State University of Fullerton.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới