SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân khoe loạt quà ý nghĩa mừng sinh nhật tuổi 53

Thứ tư, 15/05/2019 21:07

Mừng sinh nhật tuổi mới, NSND Hồng Vân khoe quà được bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi tặng.

Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, NSND Hồng Vân giữ nhiều vai trò khác nhau từ diễn viên điện ảnh - truyền hình, đạo diễn sân khấu đến diễn viên hài. Ở lĩnh vực nào, chị cũng tạo được tiếng vang lớn. Là đàn chị trong nghề, Hồng Vân nổi tiếng sống tình nghĩa với các thế hệ đàn em. Đặc biệt qua sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Anh Vũ, Hồng Vân nhận được rất nhiều tình cảm từ mọi người khi đích thân đứng ra lo lót mọi việc.

NSND Hồng Vân khoe loạt quà 'khủng' mừng sinh nhật tuổi 53

Vài giờ trước, bà xã của nam tài tử Lê Tuấn Anh khoe loạt quà "khủng" được bạn bè, đồng nghiệp và fan tặng nhân dịp sinh nhật tuổi 53. "Mừng sinh nhật sớm, cảm ơn YHL (Hằng Lê) K7, K11 yêu dấu, ông chủ bún đậu mắm tôm 'ngõ nhỏ phố nhỏ' Trịnh Duy Anh, chủ shop hoa Thương Thương và Lê Lộc yêu dấu của mẹ. Và không thể không có trợ lý Trân hêu và các bé fan cứng của mẹ yêu thương quá nhiều!" - nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Dân mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng sinh nhật tới chị. Fan chúc nữ nghệ sĩ nhiều sức khỏe, sáng tạo để tiếp tục dìu đắt và nâng đỡ cho các thế hệ đàn em đam mê nghệ thuật.

Những bức thiệp viết tay đầy tình cảm của học trò gửi tới nghệ sĩ Hồng Vân

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới