SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân kỷ niệm 23 năm ngày cưới, quyết làm điều này với ông xã

Thứ ba, 03/01/2023 19:58

Nam tài tử Lê Tuấn Anh và bà xã - NSND Hồng Vân vẫn mặn nồng, sắt son dù đã bên nhau hơn 2 thập kỷ.

NSND Hồng Vân vừa đăng tải hình ảnh kỷ niệm 23 năm bên nhau cùng ông xã Lê Tuấn Anh. Bức ảnh kỷ niệm ghi lại khoảnh khắc nữ nghệ sĩ tựa đầu vào vai bạn đời cực ấm áp, cô còn yêu chiều gọi Lê Tuấn Anh bằng "chồng yêu". Đặc biệt, trong ngày kỷ niệm, Hồng Vân và ông xã quyết định mặc đồ cùng màu để ăn sáng cùng nhau.

"3/1... kỷ niệm 23 năm bên nhau, chúng tôi mặc đồ cùng tông đi ăn phở thố. Sẽ mãi là như vậy chồng yêu nha" - Hồng Vân gửi gắm ông xã.

Hồng Vân kỷ niệm 23 năm bên nhau với ông xã.

Đã 23 năm bên nhau nhưng hôn nhân của Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh vẫn mặn nồng, ấm áp như ngày nào. Nữ nghệ sĩ thường xuyên bày tỏ tình cảm với ông xã trên mạng xã hội. Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hồng Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những lời yêu thương của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều đồng nghiệp như Quyền Linh, Trịnh Kim Chi, Võ Đăng Khoa dành lời chúc phúc cho vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân.

Hồng Vân thường xuyên thể hiện tình cảm với ông xã trên MXH.

Tình cảm mặn nồng của vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Họ đồng hành và hỗ trợ nhau cả trong nghệ thuật lẫn đời sống.

Trước khi về chung một nhà, chuyện tình cảm Hồng Vân và Lê Tuấn Anh từng gặp không ít trắc trở. Họ gặp và yêu nhau khi còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu (tức là Đại học Sân khấu TP. HCM ngày nay). Tuy nhiên, cả hai lại chia tay do một số vấn đề hiểu lầm. Sau đó, Hồng Vân lên xe hoa với một kiến trúc sư, Lê Tuấn Anh lại nên đôi với ca sĩ Phương Thảo. Cứ tưởng cả hai đều có bến đỗ riêng nhưng sau đó họ đều lần lượt đổ vỡ trong hôn nhân.

Hồng Vân vui mừng thông báo lên chức bà ngoại.

Lê Tuấn Anh vui vẻ bên cháu ngoại tại Mỹ.

Mãi đến nhiều năm sau, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh nối lại tình xưa. Mặc dù Hồng Vân đã có 2 con riêng với chồng cũ (Xí Ngầu và Trê Phi) nhưng Lê Tuấn Anh vẫn chấp nhận và yêu thương các con riêng hết mực. Sau nhiều sóng gió, cặp đôi nghệ sĩ tổ chức đám cưới năm 2003, có với nhau con gái Bí Ngô.

Cách đây vài tháng, Hồng Vân - Lê Tuấn Anh vui mừng thông báo đã lên chức ông bà ngoại ở tuổi U60. Đó là quý tử đầu lòng của con gái Xí Ngầu.

Tổ ấm viên mãn của Hồng Vân ở tuổi U60.

Huỳnh Quyên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới