SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân lặng lẽ thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ: 'Lầm rầm dặn dò em phải tìm gặp, bảo vệ và chở che cho Phương'

Thứ ba, 31/03/2020 20:42

Bà xã của tài tử Lê Tuấn Anh đã trải qua một ngày nặng lòng khi có quá nhiều chuyện đau lòng.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân đã viết một dòng trạng thái khá nặng lòng. Theo như lời hứa, chị đã ra thăm mộ của cố nghệ sĩ Anh Vũ. Chị cho biết ngày hôm nay dồn dập nhiều chuyện đau lòng với chị khi tròn một năm ngày mất của Anh Vũ, ngày tiễn đưa Mai Phương về đất mẹ và cũng là ngày cả nước cách ly 15 ngày chống dịch covid-19.

Bà xã tài tử Lê Tuấn Anh cho biết:

"31/3/2020 mọi người tiễn đưa Mai Phương và chứng kiến những nỗi đau cả về thể xác và tinh thần mà Phương phải chịu đựng trước khi mất... một ngày khó mà quên.

1/4/2019 nghe tin Anh Vũ mất tại Mỹ....một ngày không thể quên.

1/4/2020: lúc 0g cách ly toàn đất nước 15 ngày chống dịch... không thể quên được ngày này... Rất may chiều nay đã lên được mộ của em, mang cho em một số món ăn mà em yêu thích rồi, nhẹ lòng ... Cứ lầm rầm dặn dò em phải tìm gặp bằng được Mai Phương, bảo vệ và chở che cho Phương... Chắc Vũ nghe thấy... Còn lại việc của bọn chị là bằng mọi giá phải bảo vệ và chở che cho LaVi... Hai anh em cứ yên tâm dắt tay nhau lên thiên đàng nhé...".

NSND Hồng Vân lên thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ và nguyện cầu sẽ làm hết sức bảo vệ con gái của cố diễn viên Mai Phương

Có vẻ như đồng lòng với những đồng nghiệp khác, hiện tại, NSND Hồng Vân cũng đang chung tay bằng mọi cách bảo vệ, che chở cho bé Lavie, con của cố diễn viên Mai Phương.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới