SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân mừng sinh nhật bên gia đình tại Mỹ, dung mạo con gái và cháu ngoại gây chú ý

Thứ sáu, 27/05/2022 16:04

Năm nay là năm hạnh phúc của NSND Hồng Vân khi sinh nhật có sự góp mặt của đông đủ thành viên trong nhà. Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của thiên thần nhỏ Simba khiến niềm vui càng trọn vẹn hơn.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự biết ơn đối với người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã nhớ và gửi lời chúc mừng sinh nhật của mình. Cô viết: "Gia đình Simba xin cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật yêu thương đến bà ngoại Hồng Vân...".

Đính kèm theo đó là loạt ảnh gia đình hạnh phúc của NSND Hồng Vân tại Mỹ. Năm nay là năm hạnh phúc trọn vẹn khi cô được ông xã Lê Tuấn Anh, mẹ ruột và 3 con là: Xí Ngầu, Trê Phi và Bắp Ngô kề cận chúc tuổi mới. Bên cạnh đó, hai người bạn thân của cô là nghệ sĩ Hồng Đào và bà sui cũng góp mặt trong ngày đặc biệt này.

NSND Hồng Vân ôm chặt ông xã Lê Tuấn Anh trong ngày sinh nhật

Nghệ sĩ Hồng Đào cũng có mặt trong tiệc sinh nhật của bạn thân

Con gái đầu lòng của NSND Hồng Vân phát tướng khá nhiều sau khi sinh con và ở cữ

Cháu ngoại của nữ nghệ sĩ nay đã lớn phổng phao và cực kháu khỉnh

Chiếm trọn spotlight trong khung ảnh là con gái Xí Ngầu và cháu ngoại của NSND Hồng Vân. Vì vẫn đang trong thời gian ở cữ nên Xí Ngầu chưa thể lấy lại thân hình thon thả. Cô phát tướng hơn trước rất nhiều nhưng dung mạo vẫn xinh đẹp rạng rỡ. Trong khi đó, nhóc tì Simba nay đã cao lớn hơn trước với khuôn mặt tuấn tú, làn da trắng và đôi mắt tròn xoe trông cực lanh lợi kháu khỉnh.

Trước đó, NSND Hồng Vân cho biết, mình nhận được niềm vui nhân đôi khi con trai Trê Phi vừa tốt nghiệp đại học ở trường danh giá tại Mỹ. Bên cạnh đó, cô cũng được sang Mỹ sớm hơn dự định để đoàn tụ với cả nhà trong ngày sinh nhật của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới