SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân mừng tuổi mới trọn vẹn bên gia đình, vượt mặt hẳn hai cô con gái rượu vì điều này

Thứ ba, 28/05/2024 14:34

Sau khi giảm cân thành công, NSND Hồng Vân đã gây choáng với ngoại hình trẻ trung vượt bậc.

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của NSND Hồng Vân. Cô hạnh phúc khi mừng tuổi mới với sự góp mặt của đông đủ thành viên trong nhà, đặc biệt là sự xuất hiện của cháu trai Simba khiến niềm vui càng trọn vẹn hơn.

NSND Hồng Vân hạnh phúc chia sẻ: "Năm nay được đón sinh nhật với chàng thanh niên Simba. Nội, ngoại sum vầy nên Vân vui quá. Nói chung là sinh nhật năm nay thiệt vui và cảm động vì mình nhận được thật nhiều quà và vô vàn lời chúc của bạn bè, anh, em, con, cháu đồng nghiệp. Vân xin cảm ơn rất nhiều. Chúc mọi người sức khỏe, bình an".

NSND Hồng Vân mừng tuổi mới trọn vẹn bên gia đình, vượt mặt hẳn hai cô con gái rượu vì điều này.

NSND Hồng Vân ngày càng lão hoá ngược sau khi giảm cân thành công.

Chiếm trọn spotlight trong khung ảnh là con gái và cháu ngoại của NSND Hồng Vân. Nhóc tì Simba nay đã cao lớn hơn trước với khuôn mặt tuấn tú, thừa hưởng làn da trắng và đôi mắt tròn xoe từ bà ngoại nổi tiếng của mình. Trong khi đó, hai cô con gái của cô là Xí Ngầu và Bí Ngô lại phát tướng hơn mẹ rất nhiều. Trông cả 3 cứ như chị em gái chứ không giống mẹ con tẹo nào. Thời gian gần đây bà xã Lê Tuấn Anh gây choáng khi giảm 14kg một cách ngoạn mục. Dù ở tuổi xế chiều nhưng nữ nghệ sĩ vẫn rất năng động trong hoạt động nghệ thuật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới