SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân nghẹn ngào chia sẻ: 'Thương Minh Lộc vì cậu ấy rất hiếu thảo và quá giỏi'

Thứ tư, 10/03/2021 21:10

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đã có những chia sẻ đầy xúc động về cố chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Thông tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời không khỏi khiến nhiều người bàng hoàng. Được biết, lúc sinh thời anh là người hỗ trợ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nhã Phương, Đông Nhi, Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương,... Do đó, ngay khi hay tin "phù thủy trang điểm" qua đời, rất nhiều nghệ sĩ đã không thể giấu được sự đau buồn và tiếc nuối.

Nguyên nhân và thời gian chính xác Minh Lộc qua đời cũng được người thân trong gia đình đã chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, anh qua đời do suy tim và từ trần vào ngày 18/1 âm lịch (ngày 1/3 dương lịch). Tro cốt của Minh Lộc hiện đang được an vị tại chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM.

Chuyên gia trang điểm Minh Lộc ra đi ở tuổi đời còn khá trẻ khiến nhiều đồng nghiệp thương xót.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân đã đăng tải những lời vô cùng xúc động về cố "phù thủy trang điểm" Phan Minh Lộc. Vai diễn Lý Lệ Hồng có được nét đẹp kiều diễm, quyền lực trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V chính là nhờ bàn tay phù phép của anh.

NSND Hồng Vân cho biết trong ấn tượng của diễn viên kỳ cựu, Phan Minh Lộc là người con vô cùng hiếu thảo, sống đầy tình cảm. "Bậc thầy trang điểm" xin gọi Hồng Vân - Lê Khánh là mẹ để đỡ nhớ mẹ ở nhà khi theo đoàn quay phim. Minh Lộc còn hứa hẹn sẽ đồng hành cùng NSND Hồng Vân trong nhiều dự án mới sau Gái già lắm chiêu vì anh muốn nghệ sĩ tiền bối ngày càng đẹp, đa dạng phong cách trên màn ảnh.

"Lộc có nói con ít đi phim hay đi show nào lâu mà xa mẹ nhiều như vậy. Ở đây con gặp Mẹ Khanh và Mẹ Vân con được chia sẻ nhiều nên con đỡ nhớ mẹ ở nhà, vì nhà có hai mẹ con thôi nên ngày nào mẹ cũng gọi hỏi con ăn gì chưa? Uống gì chưa, ngủ sớm dù là con đã lớn như vậy. Chuẩn bị off đoàn thì Lộc có thủ thỉ với Vân, con muốn đồng hành với mẹ những gameshow, những sản phẩm khác vì con muốn mẹ đẹp, mẹ phải đẹp sau Gái Già Lắm Chiêu V này", NSND Hồng Vân xúc động nhớ lại những lời Minh Lộc từng tâm sự.

Chia sẻ của NSND Hồng Vân về chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc thu hút sự chú ý của mọi người.

NSND Hồng Vân đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ cũng như sự hiếu thảo của Minh Lộc dành cho đấng sinh thành.

Hồng Vân tiết lộ mình từng chỉ nơi bán thuốc cho Phan Minh Lộc, chưa biết bệnh tình ra sao thì đã không còn liên lạc được với người nghệ sĩ trang điểm tài hoa, tận tâm với nghề. Đến khi phim Gái già lắm chiêu V ra mắt, không ai biết được Phan Minh Lộc đã lặng lẽ ra đi.

Nữ nghệ sĩ nghẹn ngào nói thêm những lần anh trang điểm cho cô tay Minh Lộc run, da không tươi như những lần trước gặp. "Lộc make up cho tôi mà tay Lộc run, lúc đó chắc Lộc yếu rồi, da dẻ cũng không tươi như trước nên tôi có nói chắc gan con yếu con đi mua thuốc mà mẹ đang uống đi. Tôi chỉ chỗ cho Lộc. 2 hôm sau, tôi sốt ruột gọi Lộc thì không gọi được từ điện thoại đến Facebook. Hôm ra mắt Gái già lắm chiêu, ê-kíp tìm mọi cách liên lạc với Lộc cũng không được, tiệm thì đã dọn không còn ai ở đó, liên lạc người nhà cũng không được luôn mà không biết rằng lúc đó Lộc đã mất rồi. Thương Lộc vì Lộc hiếu thảo, Lộc quá giỏi. Không thể nghĩ rằng con bỏ thế giới này nhanh như vậy", cô kể.

Được biết, đến chiều nay 10/3 gia đình của cố chuyên viên trang điểm Phạm Minh Lộc đã tổ chức lễ thất 2 cho anh tại chùa Vĩnh Nghiêm, Quận 3, TP.HCM. Rất đông anh chị em nghệ sĩ đã có mặt để thắp nén nhang cho người anh quá cố.

Stylist Hoàng Ku đeo kính giấu nỗi buồn và bàng hoàng đến viếng thăm Minh Lộc.

Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm với đàn anh quá cố.

Stylist Travis Nguyễn.

Sự ra đi của "phù thủy trang điểm" Phan Minh Lộc khiến anh chị em nghệ sĩ vô cùng thương xót, tiếc nuối cho một tài năng, người chuyên viên "cầm cọ" nhiệt huyết từ năm 17 tuổi giúp biết bao mỹ nhân lộng lẫy trước ánh đèn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới