SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân ngượng chín mặt vì ngồi gãy ghế khi đang quay phim

Thứ tư, 11/03/2020 13:34

Khoảnh khắc Hồng Vân té ngã xuống đất khi chiếc ghế đang ngồi bị gãy làm ai cũng phải bật cười.

Mới đây, trong một cảnh quay của đoàn làm phim "Gia đình hoà thuận", NSND Hồng Vân đã gặp phải một sự cố cười ra nước mắt. Theo đó, khi đang đóng cảnh làm ảo thuật để lòe hai cháu trai, quả cam vô tình rơi xuống đất khiến nữ nghệ sĩ phải với tay tìm thì bất ngờ chiếc ghế gãy một chân.

Bị đồng nghiệp trêu trọc, NSND Hồng Vân ngượng chín mặt vì ngồi gãy ghế khi đang quay phim

Khoảnh khắc Hồng Vân ngã vì ghế gãy khiến diễn viên Huy Khánh cười lớn. Nam diễn viên vừa cười vừa nhảy phấn khích từ bếp ra phòng khách nhằm "chọc quê" tiền bối. Bên cạnh đó anh còn khẳng định rằng: "Không phải tại cái ghế đâu, tại chị Hồng Vân đó. Chiếc ghế đó nguyên đoàn phim quay không sao mà chị Vân quay gãy chiếc ghế luôn".

Tại hiện trường, Ngọc Lan cũng không thể nhịn được cười trước pha tai nạn nghề nghiếp của đàn chị.

Không dừng lại ở đó, gặp bất kỳ diễn viên nào không có mặt ngày Hồng Vân "té ghế" Huy Khánh cũng nhiệt tình tường thuật. Thậm chí ngày hôm sau anh còn xúi Nam Thư phỏng vấn lại để "chọc" nữ NSND.

Hồng Vân gặp sự cố gãy ghế tại nhà Thúy Nga

Đây không phải là lần đầu tiên NSND Hồng Vân gặp sự cố này. Trước đó, trong khi các nghệ sĩ thức trắng đêm chuẩn bị cho liveshow 'Cô gái tà tữa tường ten'. Khi NSND Hồng Vân đang say sưa kể chuyện thì chiếc ghế chị ngồi bất ngờ gãy làm chị ngã xuống đất. Minh Nhí, Thúy Nga và các đồng nghiệp khác lo cho chị nhưng cũng cười ồ. May mắn NSND Hồng Vân không bị thương sau cú ngã.

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới