SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân thông báo ngày đưa nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam, bạn thân đã chuẩn bị áo dài mặc cho thi hài

Thứ sáu, 05/04/2019 08:22

Những thông tin mới nhất của nghệ sĩ Anh Vũ tiếp tục được bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của anh cập nhật.

Sau thông tin gia đình nghệ sĩ Anh Vũ đã chuyển giấy uỷ quyền cho bạn thân của anh là nam ca sĩ Leon Vũ có thể dễ dàng nhận thi hài của cố nghệ sĩ, công chúng và bạn bè của Anh Vũ đều mong chờ ngày anh về quê hương an táng trong vòng tay của người thân.

Cố nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về Việt Nam vào thứ 4 nếu mọi thủ tục ổn thoả

Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân tiếp tục cập nhật thời gian và lịch trinh đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về nước khá cụ thể:

"Vì thủ tục giấy tờ phải đầy đủ và lại vướng đúng vào thứ bảy, chủ nhật nên chắc có thể thứ tư tuần sau Vũ mới về đến Việt nam nếu không có gì trục trặc.

Theo yêu cầu của phía Mỹ:

- Đầu tiên về giấy tờ thì gia đình phải có 1 tờ giấy giống như giấy báo tử với sự chứng nhận của phường nơi Vũ cư trú và gửi sang tổng lãnh sự quán Việt Nam ở San Francisco và Tổng lãnh sự quán đứng ra bảo lãnh thì phía Mỹ mới cấp giấy cho Vũ trở về Việt Nam được.

- Chuyến bay sớm nhất của Vũ rơi vào ngày thứ 2 bên Mỹ tức là thứ 3 VN cho nên thứ 4 mình mới có thể gặp được Vũ

- Mọi chuyện không thể sớm hơn được vì rơi vào thứ 7, chủ nhật bên Mỹ không làm việc.

- Thứ 7 bạn bè, đồng nghiệp bên Mỹ sẽ tổ chức cho Vũ tại nhà quàn An Lạc (7441 W Graden Grove) để đến thăm Vũ lần cuối....Tội em quá Vũ ơi, vậy là từ 1/4 đến 10/4 em mới gặp lại gia đình, chúng ta hãy cùng cầu trời khấn Phật để chuyến trở về của Vũ được suôn sẻ nhé... Cảm ơn mọi người".

Như vậy, nếu mọi thủ tục, giấy tờ ổn thoả, thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa từ Mỹ về Việt Nam vào thứ 4 tuần sau để an táng trong đất mẹ.

Mọi người đều đang mong ngóng người nghệ sĩ tài hoa về an táng nơi quê cha đất mẹ

Riêng ở hải ngoại, bạn thân của nghệ sĩ Anh Vũ là nam ca sĩ Leon Vũ vừa livestream vào sáng ngày 4/4 (theo giờ Mỹ). Anh cho biết: "Mọi việc suôn sẻ lắm, không có gì trở ngại từ giây phút này trở đi. Bạn tôi là Trang (người cho Anh Vũ nghỉ vào đêm qua đời cũng mang đồ của Anh Vũ vào cùng tôi sửa soạn đem đi. Leon có nhờ anh Cao Minh Hiệp làm một chiếc áo dài, đẹp, sang trọng để Anh Vũ mặc khi anh về nghỉ chân ở nhà quàn".

Sau đoạn livestream, Leon Vũ bắt đầu lên đường đi lo các thủ tục trong buổi sáng. Nam ca sĩ khóc sụt sịt khi nghĩ về người bạn đã mất. Anh kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp hoặc khán giả muốn gửi lời chào vĩnh biệt Anh Vũ hãy ghé qua.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới