SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân tiết lộ lí do thân với cô bạn chí cốt Hồng Đào

Chủ nhật, 09/02/2020 19:44

Tình bạn hiếm có giữa Hồng Vân và Hồng Đào nổi tiếng từ lâu trong showbiz Việt nhưng ít ai biết nguyên nhân sâu xa khiến họ gắn kết với nhau.

Tình bạn tri kỷ hiếm có giữa Hồng Vân và Hồng Đào từ lâu đã nổi tiếng trong showbiz Việt. Họ quen nhau từ khi còn là sinh viên của trường Nghệ thuật Sân khấu 2 và duy trì mối quan hệ thân thiết đến tận ngày nay.

Cách đây ít giờ, NSND Hồng Vân chia sẻ bộ ảnh cùng người bạn thân là nghệ sĩ Hồng Đào. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của hai người mẹ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Hồng Vân và Hồng Đào là đôi bạn thân thiết trong làng giải trí Việt

Bà xã tài tử Lê Tuấn Anh tiết lộ hai bên gia đình có mối thâm tình từ nhiều năm nay, các ông bố bà mẹ của họ rất thân thiết với nhau: "Hai mẹ, hai con... thực ra mối thâm tình của chúng tôi không chỉ là hai người mẹ mà còn hai người cha cũng thân nhau lắm, nhưng bài viết hôm nay chủ đề là NỮ QUYỀN nên không có hình hai bố... Mọi người đoán thử xem ai là mẹ ai nhé".

Các mẹ của cả hai cũng có tình bạn xuyên thời gian

Bộ ảnh hai thế hệ mà Hồng Vân chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều lời chúc gửi đến đấng sinh thành của hai nữ nghệ sĩ, đặc biệt là tình bạn thân thiết suốt 30 năm qua mà Hồng Vân - Hồng Đào có được.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới