SAO » Chuyện làng sao

Em gái nghệ sĩ Anh Vũ xác nhận có nhờ sự giúp đỡ và NSND Hồng Vân đã đến trao tận tay số tiền ủng hộ gia đình

Thứ tư, 03/04/2019 16:52

Cách đây ít giờ, NSND Hồng Vân vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại việc cùng nghệ sĩ Minh Nhí đến tận nhà trao số tiền do khán giả và đồng nghiệp ủng hộ cho mẹ và em gái nghệ sĩ Anh Vũ. Tổng số tiền là 668 triệu đồng, tương đương 20.000 USD.

NSND Hồng Vân chia sẻ: "Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ cảm ơn bạn bè đồng nghiệp xin cảm ơn tấm lòng của mọi người dành cho Anh Vũ. Có khá nhiều đơn vị và đồng nghiệp muốn đứng ra lo hậu sự cho Anh Vũ nhưng gia đình xin từ chối. Gia đình muốn đứng ra lo cho Anh Vũ để Anh Vũ cảm thấy ấm cúng vì luôn có người thân yêu thương lo toan".

Thay mặt gia đình, mẹ của nghệ sĩ Anh Vũ xúc động: "Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ và thương con tôi. Được đưa con tôi về là tôi mừng lắm".

NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Minh Nhí đến tận nhà trao tiền cho gia đình nghệ sĩ Anh Vũ

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Minh Nhí cũng đặt câu hỏi về việc có thông tin người nhà xác nhận không nhờ vả NSND Hồng Vân lo toan cho nghệ sĩ Anh Vũ. Chị Dung - em gái của Anh Vũ: "Nói như vậy là sai hoàn toàn. Gia đình tôi đang bối rối. Hôm qua đến giờ, tôi chưa tiếp xúc phóng viên nào, cũng không dám mời vào nhà. Chúng tôi không biết thông tin nào rõ ràng. Nghe tin đã quá sốc. Sáng sớm, tôi đã gọi điện cho chị Vân xin sự giúp đỡ vì lực bất tòng tâm".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới