SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân tự hào khoe con trai đã trưởng thành, không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy xúc động

Thứ sáu, 12/11/2021 15:55

NSND Hồng Vân cho biết cô khá tự hào vì các con đã khôn lớn và trưởng thành. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai Trê Phi đầy xúc động.

Vào tháng 5/2019, NSND Hồng Vân từng chia sẻ con trai Khôi Nguyên (tên thân mật là Trê Phi) trúng tuyển đại học ở Mỹ. Chàng trai sinh năm 1997 được nhận vào ngành đạo diễn khoa Điện ảnh thuộc Đại học Chapman, bang California. Trước đó, cậu tốt nghiệp chuyên ngành sản xuất phim ảnh của trường Fullerton College ở California.

Khôi Nguyên là con thứ hai của Hồng Vân với người chồng trước. So với chị gái Hoàng Châu, cậu ít nổi tiếng hơn do du học ở Mỹ từ năm 14 tuổi. Bên cạnh đam mê điện ảnh, Trê Phi mê hát từ nhỏ. Năm 2017 cậu cùng Hồng Vân tham gia Hát cùng mẹ yêu cuộc thi dành cho sáu cặp mẹ con nghệ sĩ. Từ đây, anh được chú ý với khả năng tự đàn, hát.

NSND Hồng Vân và con trai Trê Phi.

Ngày 12/11 là sinh nhật lần thứ 24 của Trê Phi - người con thứ 2 của NSND Hồng Vân. Nhân sinh nhật cậu con trai cưng duy nhất, nữ nghệ sĩ đã gửi lời chúc đến con trên trang cá nhân: "Đã đến lúc ba mẹ có thể dựa dẫm con trai được rồi. 24 tuổi rồi con trai ạ, ba mẹ có thể nghỉ ngơi hưởng phước từ các con rồi nhé. 365 ngày của năm thì 12/11 là một trong những ngày mẹ cất trong trái tim mình vì đó là ngày con đến với mẹ.

Trước kia, bây giờ và mãi mãi mẹ luôn biết ơn trời phật đã ban con cho mẹ. Mẹ luôn tin rằng cuộc đời này có xảy ra bất kỳ nghịch cảnh gì thì ba và các con sẽ luôn bên mẹ. Mẹ hạnh phúc vô cùng. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu dấu".

Nữ nghệ sĩ tự hào khi các con giờ đây đã trưởng thành và khôn lớn từng ngày.

Trê Phi là con trai riêng của NSND Hồng Vân với người chồng đầu. Từ nhỏ, cậu bé đã sang Mỹ du học với chị gái.

Cậu con trai 24 năm trước ông trời ban tặng cho NSND Hồng Vân nay đã lớn khôn, trưởng thành, cô không giấu nổi niềm xúc động và cũng thể hiện sự tin tưởng rất lớn cho con trai. Cô chúc con trai Trê Phi khi trưởng thành sẽ là một người chồng tốt, con ngoan và là người có ích cho xã hội.

Bên dưới dòng trạng thái của NSND Hồng Vân, đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt cũng gửi lời chúc đến chàng trai trẻ Trê Phi sẽ đạt được ước mơ, thành công và là niềm tự hào to lớn của mẹ.

Khá nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai NSND Hồng Vân.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới