SAO » Chuyện làng sao

NSND Hồng Vân vẫn làm giỗ cho nghệ sĩ Mai Phương và Anh Vũ dù họ đã ra đi 4 năm

Thứ hai, 01/04/2024 22:15

NSND Hồng Vân vẫn bày biện mâm cúng tinh tươm để làm lễ giỗ cho Mai Phương và Anh Vũ.

Như mọi năm, NSND Hồng Vân vẫn tự tay chuẩn bị lễ cúng cho 2 người em thân thiết là cố nghệ sĩ Mai Phương và Anh Vũ. Nữ nghệ sĩ nghẹn ngào: "Đã tròn 5 năm hai đứa rời xa sân khấu mình, nhưng không ai quên các em đâu. Anh Vũ 1/4/ 2019 và Mai Phương 28/3/2020".

Trên bàn thờ của hai người em thân thương, Hồng Vân chuẩn bị tươm tất đầy đủ những thức ăn, bông hoa, trái cây để cúng giỗ. Hành động này của cô khiến ai nấy ấm lòng. Không chỉ Hồng Vân, Minh Luân cũng ra mộ viếng Anh Vũ. Nam diễn bày tỏ nỗi nhớ thương với người anh của mình.

Minh Luân viết: "Giỗ lần 5 của Nghệ Sĩ Anh Vũ, tụi Em luôn nhớ về Anh! Nhớ năm 2006 (năm nhất SKĐA) Mùng 6 Tết, quay quảng cáo nước rửa chén Sunlight cùng Anh Vũ tại Cần Thơ. Lúc đó đi quay mình đã chuẩn bị đồ sẵn, quay xong là về quê Đồng Tháp ở luôn không lên Sài Gòn nữa. NS Anh Vũ đã hỏi nguyên nhân và bắt Minh Luân quay lại Sài Gòn rồi xin vào ngôi nhà Sân Khấu kịch Hồng Vân vừa học vừa diễn, gửi Thầy Nguyễn Thành Chánh Trực để tiếp tục học tại Trường Cao Đẳng Sân Khấu Điện Ảnh đến khi tốt nghiệp. Nhờ Anh,nhờ Thầy mà Minh Luân mới có ngày hôm nay. Nhớ ơn người ơn, người Thầy, người Anh, người Bạn đã chỉ dạy, dìu dắt và chửi tụi em rất nhiều để tụi em thành người".

NSND Hồng Vân vẫn làm điều này cho hai đồng nghiệp quá cố dù đã ra đi 4 năm.

Minh Luân cũng lên mộ viếng Anh Vũ.

Vào những ngày cuối tháng 2/2020 là ngày mất của Mai Phương, còn Anh Vũ thì ngày mất là 1/4 nên NSND Hồng Vân cùng nhiều đồng nghiệp khác đã cùng gộp lại tổ chức một buổi cúng giỗ cho hai cố nghệ sĩ. Đây là tấm lòng của người ở lại dành cho người đã khuất,

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới