SAO » Chuyện làng sao

NSND Lan Hương bị 'dìm hàng' đúng dịp sinh nhật, hình ảnh ngoài đời trông thế nào?

Thứ ba, 16/08/2022 09:44

Nhận được quá nhiều tình cảm, sự yêu mến của mọi người trong ngày sinh nhật, NSND Lan Hương cảm thấy biết ơn và hạnh phúc.

Ngày mai (17/8) mới đúng ngày sinh nhật của NSND Lan Hương, nhưng trước đó, nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" đã được học trò, người thân và các em mừng sinh nhật sớm.

Nhận được quá nhiều tình cảm, sự yêu thương của mọi người, nữ diễn viên viết: "Một sinh nhật sớm bên mẹ, bên gia đình, bạn bè thân yêu trên bờ biển! Cảm ơn mẹ đã cho con có mặt trong cuộc đời này! Cảm ơn chồng, con, cháu & gia đình đồng ngũ của anh, cảm ơn gia đình tiên tửu & đặc biệt là vợ chồng hai cháu Minh - Thuý đã khiến tôi có một tối sinh nhật thể nào quên. Tôi là người phụ nữ hạnh phúc. Tôi sống với tất cả lòng biết ơn".

NSND Lan Hương đón sinh nhật sớm bên người thân.

Sau đó, nữ diễn viên còn được học trò, đàn em tổ chức một buổi tiệc khác ngoài nhà hàng: "Vậy là đã 10 lần được các bạn ấy tổ chức sinh nhật cho rồi! Nhanh thật! Có điều trước chúng gọi cô, gọi ma ma xưng con, giờ chúng đồng thanh gọi chị Hương! Thế có láo nháo không cơ chứ!

Đã thế mấy cô cháu còn cười nghiêng ngả! Yêu chúng nó quá cơ. Yêu sự giản dị mộc mạc & ấm áp của chúng nó lắm! Anh Kỷ chị Hương nhận hoa & quà để về chúng còn khuyến mại cho kiểu ảnh dìm hàng nữa chứ! Con cháu thế đấy!".

Buổi tiệc của nữ diễn viên bên các đàn em, học trò.

Nghệ sĩ Lan Hương chẳng ngần ngại đăng ảnh dìm hàng. Hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ đời thường của bà mẹ chồng khó tính trong "Thương ngày nắng về" nhận được nhiều lời khen.

NSND Lan Hương chuyên đóng dạng vai mẹ chồng khó tính từ "Sống chung với mẹ chồng", đến bà Hiền trong "Thương ngày nắng về". Khác với trên phim, ngoài đời NSND Lan Hương được nhận xét là người hòa nhã, rất thương con dâu.

Nghệ sĩ Lan Hương gây ấn tượng khi thủ vai bà Hiền trong phim "Thương ngày nắng về".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới