SAO » Chuyện làng sao

NSND Lan Hương: 'Các con dâu với tôi sống rất hòa thuận, xem mẹ như bạn bè'

Thứ năm, 03/01/2019 21:08

'Cuộc sống giữa tôi với các con rất hòa thuận. Các bạn ấy rất ngoan, xem mẹ như bạn bè thôi. Còn chuyện nhập vai kiểu như trong phim 'Sống chung với mẹ chồng" thì không có' - NSND Lan Hương cho biết.

Xuất hiện trong một sự kiện chiều 3/1 tại Hà Nội, NSND Lan Hương trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Hiệu ứng từ bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" vẫn khiến chị được nhiều người nhớ tới.

NSND Lan Hương: "Các con dâu với tôi sống rất hòa thuận, xem mẹ như bạn bè".

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu mới cưới của cậu con trai thứ 2, nghệ sĩ Hương Bông cho biết: "Hiện tại các con ở cùng với tôi hết. Cháu lớn ở với tôi đã lâu rồi, cháu bé mới cưới xong hiện đang đi công tác xa. Hai vợ chồng đi nước ngoài. Cuộc sống giữa tôi với các con rất hòa thuận. Các bạn ấy rất là ngoan, xem mẹ như bạn bè thôi. Còn chuyện nhập vai kiểu như trong phim 'Sống chung với mẹ chồng' thì không có."

Nói về mối quan hệ với thông gia, chị cho biết không có chuyện gặp khó khăn với các bà thông gia. Các bà thông gia đều rất đáng yêu, tốt và rất hiền lành, thương con.

Nghệ sĩ Hương Bông có mối quan hệ rất tốt đẹp với các bà thông gia

Khi được hỏi về mối tình đẹp giữa 2 vợ chồng Lan Hương - Đỗ Kỷ giống như hình tượng đẹp của làng điện ảnh, Hương Bông cho biết: "Đấy là lời khen các bạn ấy tặng cho mình thôi, chứ tôi chưa dám nhận. Mỗi một ngày sống với nhau là một ngày mình luôn luôn nghĩ đến ngày mai. Vẫn phải chăm lo cho ngày mai."

Về việc nhiều người cho rằng sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng", NSND Hương Bông rất giàu và đắt show dự event. Chị hài hước chia sẻ: "Đấy là ý kiến của mọi người và của các bạn, mình không trả lời về điều này. Các bạn cứ đến nhà mình chơi, các bạn sẽ biết mình giàu hay nghèo. Mình nghĩ là mình giàu, bởi vì mình có nhiều tình cảm. Mình đi qua Dubai mình bảo rằng, Dubai có rất nhiều vàng nhưng mình lại có rất nhiều tình cảm. Mình giàu hơn ông ấy rất nhiều."

Clip NSND Lan Hương nạt nộ Bảo Thanh ngay trên truyền hình

Click xem thêm: 'Mẹ chồng' Lan Hương không được mời tới VTV Awards 2017 khiến khán giả ngỡ ngàng

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới