SAO » Chuyện làng sao

NSND Lan Hương cười tươi hết cỡ trong ngày sinh nhật chồng - NSƯT Đỗ Kỷ

Thứ sáu, 25/10/2019 08:56

Nhân dịp sinh nhật của người bạn đời, NSND Lan Hương tung loạt ảnh bữa tiệc gia đình ấm cúng cùng những lời lẽ tình cảm, hóm hỉnh.

Đỗ Kỷ - Lan Hương là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ hiếm hoi phía Bắc có một cuộc sống hạnh phúc trong suốt nhiều năm mà không có bất cứ điều tiếng gì. Cặp đôi nghệ sĩ kết hôn cách đây hơn 40 năm. Họ có 2 con trai và đã có cháu nội. Nghệ sĩ Lan Hương từng chia sẻ: chị và chồng vừa là bạn bè đồng nghiệp, mà vẫn vừa như những người đang yêu nhau.

NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ hồi đó cùng đỗ vào lớp đào tạo diễn viên khóa 1 của Nhà hát Kịch Việt Nam. Bà mẹ chồng nổi tiếng ghê gớm trong phim “Sống chung với mẹ chồng” ngoài đời lại là một người vợ, người mẹ, người con dâu hiền hậu.

NSND Lan Hương cười tươi hết cỡ trong ngày sinh nhật chồng

Nghệ sĩ Đỗ Kỷ đón sinh nhật ấm áp bên gia đình

Nhân dịp sinh nhật của người bạn đời, NSND Hương Bông gửi gắm những lời lẽ ngọt ngào, hóm hỉnh kèm loạt ảnh bữa tiệc gia đình ấm áp. "Mừng thọ ông thân sinh ra các con tôi! Ai cũng sợ già mà sao ông nhà tôi & cả đại gia đình lại phấn khích thế cơ chứ! Cứ gọi là vui hết nấc! Cảm ơn cha mẹ! cảm ơn các con! Cảm ơn những người thân yêu trong gia đình & bạn bè thân thiết đã chung vui, đã gửi những lời chúc tốt đẹp ạ!" - nữ nghệ sĩ viết.

Dân mạng cùng rất nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ như diễn viên Nguyệt Hằng, MC Quang Minh, nghệ sĩ Trà My... đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng nghệ sĩ.

Bánh kem có tạo hình chiếc đồng hồ được các con làm tặng nghệ sĩ Đỗ Kỷ

Nghệ sĩ Chí Trung góp mặt trong bữa tiệc gia đình của vợ chồng Đỗ Kỷ - Lan Hương

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới