SAO » Chuyện làng sao

NSND Lan Hương viết vài dòng đầy nghẹn ngào tiễn biệt NSND Hoàng Dũng về với đất mẹ

Chủ nhật, 21/02/2021 07:49

Hậu tang lễ cố NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương đã viết một vài dòng để tiễn biệt người anh quá cố về với đất mẹ.

Trong khi cả nước đang cùng nhau hòa mình vào không khí nhộn nhịp của Tết Tân Sửu 2021, NSND Hoàng Dũng đã trút hơi thở cuối cùng vào chiều mùng 3 Tết sau khoảng thời gian dài chiến đấu với bạo bệnh. Dù đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của các y bác sĩ nhưng ông vẫn không qua khỏi. Đến sáng ngày 20/2, tang lễ của NSND Hoàng Dũng đã được diễn ra tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông Hà Nội trong niềm tiếc thương vô hạn của người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Không khỏi bàng hoàng và xót xã trước sự ra đi của người anh - người đồng nghiệp thân thiết, NSND Lan Hương đã đăng tải những hình ảnh của NSND Hoàng Dũng kèm một dòng trạng thái đầy xúc động để tiễn biệt cố nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng. Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, Lan Hương viết: "Một cái tết không trọn vẹn! Một mùa xuân ảm đạm! 14h15 ngày mồng Ba tết! Không thể nào quên được! Anh cũng khéo chọn - 14/2 2021! Ai cũng yêu quý, nể trọng anh người nghệ sĩ của nhân dân! Anh sẽ còn mãi với yêu thương! NSND HOÀNG DŨNG!".

NSND Lan Hương vô cùng đau lòng khi phải nói lời từ biệt người anh quá cố.

NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956 tại Hà Nội và từng giữ chức Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội (2007-2017). Năm 2007, ông được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân - danh hiệu cao quý nhất của Nhà nước trao cho hội văn, nghệ sĩ. Ông cũng được biết đến với nhiều vai diễn đa dạng màu sắc trên cả lĩnh vực sân khấu lẫn truyền hình. Một trong những vai diễn gần đây của NSND Hoàng Dũng gây ấn tượng mạnh với khán giả chính là vai “ông trùm” Phan Quân trong "Người phán xử", ông Luật trong "Về nhà đi con" và Chủ tịch tỉnh trong "Sinh tử". Sự ra đi của NSND Hoàng Dũng là một mất mát lớn cho nền giải trí.

Hình ảnh NSND Hoàng Dũng lúc sinh thời.

Tang lễ của cố nghệ sĩ diễn ra trong sự trang trọng nhưng cũng rất xúc động.

Hình ảnh thân thiết của NSND Lan Hương và NSND Hoàng Dũng.

Một số hình ảnh xúc động trong đám tang NSND Hoàng Dũng diễn ra vào hôm qua (20/2):

NSƯT Xuân Bắc và NSND Tự Long thất thần trong lúc tiến hành lễ truy điệu.

Anh ruột, con trai và con dâu không cầm được nước mắt trong lễ tang của NSND Hoàng Dũng.

Các cầu thủ của U23 như Duy Mạnh, Mạc Hồng Quân... những người thường ngày vẫn gọi NSND Hoàng Dũng là "bố Dũng" cố nén đau buồn. Lúc còn sống, NSND Hoàng Dũng là Chủ tịch CLB bóng đá nghệ sĩ V-Star và đã đóng góp cho cộng đồng gần 10 tỷ đồng trong 5 năm.

NSƯT Phùng Tiến Minh không cầm được nước mắt khi đi đến linh cữu của người anh - người thầy đáng kính đã luôn bên cạnh và hỗ trợ anh suốt bao năm nay.

NSND Công Lý, NSND Thu Hà, diễn viên Thanh Hương, Kiều Thanh cùng nhiều nghệ sĩ khác xúc động khi nghe lời cảm tạ từ gia quyến.

Hàng loạt tiếng khóc nghẹn ngào vang lên trong khoảnh khắc đưa linh cữu NSND Hoàng Dũng lên xe tang.

Con trai và cháu đích tôn của NSND Hoàng Dũng lần lượt cầm di ảnh và bát hương tiễn cố nghệ sĩ về với đất mẹ.

Xe tang tiễn đưa cố nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Dàn nghệ sĩ đau lòng khi tiễn biệt "ông trùm Phan Quân"

NSƯT Thanh Tú ôm chầm lấy vợ của cố NSND Hoàng Dũng.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới