SAO » Chuyện làng sao

NSND Trung Anh gửi lời chúc đầy ngọt ngào đến con gái đang du học ở Mỹ nhân ngày sinh nhật

Thứ năm, 25/11/2021 21:02

Những lời chia sẻ đầy xúc động của NSND Trung Anh gửi đến con gái nhân dịp sinh nhật khiến dân mạng không khỏi chú ý.

NSND Trung Anh có hai người con, trong đó con trai lớn của ông đang học tại trường Vaasa University of Applied Sciences ở Helsinki, Phần Lan. Nam nghệ sĩ được nhiều người nhận xét là người cha tâm lý và tình cảm khi thường xuyên dành lời yêu thương đến các con. Cách đây không lâu, NSND Trung Anh chia sẻ tin vui trên trang cá nhân. Nam diễn viên phim Về nhà đi con cho biết con gái Thục Anh giành được học bổng ngành Hóa Sinh của trường Northern Kentucky University (Mỹ). Cô bé hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Mới đây nhất, nhân ngày sinh nhật "con gái rượu", NSND Trung Anh đã viết dòng trạng thái đầy xúc động nhắn nhủ đến Thục Anh đang đi du học ở Mỹ. Cụ thể, bố Sơn - Về nhà đi con chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật bình rượu mơ của bố tròn 18 tuổi. Vậy là con xa nhà gần bốn tháng rồi, bố mẹ nhớ và thương con nhiều lắm. Hằng ngày, mẹ cố làm mọi việc thật nhanh để chờ hóng đến giờ con gọi điện về. Hôm nào con bận không gọi về được thì mẹ đứng ngồi không yên con ạ.

Cố gắng con nhé, bố biết là buồn, là vất vả, là cô đơn. Nhưng chắc chắn con sẽ vượt qua được, vì đó là tâm nguyện của con, ước muốn của con. Bố mong con khỏe, bên đó lạnh lắm rồi mà con chịu rét kém lắm nên hết sức cẩn thận con nhé, ốm không có mẹ bên cạnh để chăm đâu. Chúc con mọi điều tốt lành. Nhớ con nhiều".

NSND Trung Anh đã xúc động chúc mừng sinh nhật đến "con gái rượu" đang du học ở Mỹ.

Được biết, con gái nam diễn viên phim Về nhà đi con đã đi học xa nhà 4 tháng. NSND Trung Anh cho biết mỗi ngày hai vợ chồng đều gọi điện hỏi thăm sức khỏe của Thục Anh.

Trước đó, NSND Trung Anh đăng tải hình ảnh bên con gái và chia sẻ về thành tích học tập của cô bé. Nam nghệ sĩ cho biết Thục Anh nhận được tin vui trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhưng ông chờ con thi xong mới chia sẻ. "Bố Sơn" - Về nhà đi con tự hào viết: "Con gái rượu của bố làm được rồi! Hôm nay sau khi con kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, bố mới yên tâm để chia sẻ niềm vui này với mọi người. Con gái đã giành được học bổng danh dự của trường Northern Kentucky University, Hoa Kỳ, ngành Hóa sinh giữa hàng trăm đơn ứng tuyển".

NSND Trung Anh hạnh phúc khi con gái 18 tuổi vừa giành được học bổng ở Mỹ.

Vợ chồng NSND Trung Anh đã tiễn con gái đi du học.

Những hình ảnh hiếm hoi của Thục Anh - con gái NSND Trung Anh.

Ở tuổi 60, NSND Trung Anh có sự nghiệp thăng hoa. Nam nghệ sĩ sống hạnh phúc bên người vợ kém 10 tuổi, hai con đều học giỏi, là niềm tự hào của đấng sinh thành.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới