SAO » Chuyện làng sao

NSND Tự Long khoe tâm thư của con gái, nhận xét của ái nữ về bố gây xúc động

Thứ ba, 30/05/2023 16:20

Trong tâm thư, con gái Tự Long đã nêu rất rõ suy nghĩ về bố và mẹ của mình khiến nam nghệ sĩ cũng phải bất ngờ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, NSND Tự Long đã chia sẻ bức thư viết tay của con gái viết cho mình và vợ. Anh tự hào bảo: "Mình đã, sẽ, và mãi mãi yêu bạn ấy! Cảm ơn con yêu!". Ái nữ của nam nghệ sĩ hài vô cùng biết ơn những bữa cơm mà mẹ mình nấu. Cô bé cũng hạnh phúc vì bố dù bận nhưng vẫn làm những điều nhỏ nhặt cho mình.

Ái nữ của Tự Long viết: "Bố mẹ kính yêu! Bố mẹ ơi, còn ba tuần nữa là con đã học xong lớp 2 rồi. Con muốn khoe với bố mẹ bài kiểm tra cuối học kì 2 của con. Môn Toán con được 10 điểm, môn Tiếng Việt con được 9 điểm thôi! Bố mẹ có vui không ạ? Còn con thì thấy vui rồi ạ. Con cảm ơn bố mẹ vì bố mẹ đã sinh ra con.

Con rất vui khi được làm con của bố mẹ. Mẹ đã nấu những bữa cơm rất ngon, con rất thích những bữa cơm mà mẹ nấu. Bố là người luôn quan tâm đến con và yêu thương con rất nhiều. Bố thường buộc tóc cho con, nấu món ăn bí mật mà con thích. Con rất yêu bố mẹ và các em. Con gái yêu của bố mẹ, Minh Thu".

NSND Tự Long khoe tâm thư của con gái

Tự Long là nghệ sĩ có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh sự nghiệp thành công.

Bé Táo là cô con gái đầu của Tự Long. Càng lớn cô bé càng giống bố như đúc. Ở tuổi lên 8, con gái Tự Long tỏ ra khá chững chạc và hiểu chuyện khiến bố mình rất an tâm. Hiện tại, Tự Long có một gia đình hạnh phúc viên mãn với 3 người con đủ nếp đủ tẻ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới