SAO » Chuyện làng sao

NSND Việt Anh bức xúc khi bị kẻ xấu giả danh tính đi mượn tiền giữa mùa dịch

Thứ tư, 08/09/2021 20:54

Mới đây, trên trang cá nhân NSND Việt Anh bất ngờ thông báo sự việc đáng tiếc vừa xảy ra với bản thân mình.

Theo đó, nam nghệ sĩ bị một số kẻ tham mượn hình ảnh và danh tiếng để đi lừa đảo tiền bạc, tín nhiệm của bạn bè và người thân. Được biết, kẻ này đã "hack" tài khoản mạng xã hội theo tên và hình ảnh NSND Việt Anh rồi mượn danh nghĩa của mình để đi vay tiền chiếm đoạt tài sản.

Hiện tại, Việt Anh thông báo đã có một số đồng nghiệp và bạn bè sập bẫy để kẻ xấu trục lợi. "Thông báo có người giả danh tôi đi mượn tiền bạn bè. Anh em nên cảnh giác", nam nghệ sĩ nhắn nhủ đến mọi người.

Người này đã giả mạo danh tính NSND Việt Anh để mượn 20 triệu của Cát Tường.

"Tường ơi, anh nhờ em giúp được không? Em còn tiền trong tài khoản không cho anh mượn 20 triệu gửi qua cháu anh. Mai anh chuyển lại em được không?", người này đã giả danh NSND Việt Anh để nhắn tin cho Cát Tường. Ngay sau đó, đề cao cảnh giác nữ MC nhanh chóng đáp lại: "Em gọi điện thoại cho anh nhé".

Không chỉ có nữ MC "Bạn muốn hẹn hò" bị tài khoản Việt Anh nhắn tin, diễn viên Ngọc Tưởng cũng nhận tin nhắn lừa đảo mượn 20 triệu đồng.

Gần đây, nam nghệ sĩ đã lên tiếng ngưỡng mộ trước hành động sao kê tài khoản từ thiện của MC Trấn Thành. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, NSND Việt Anh đã chia sẻ toàn bộ hình ảnh sao kê của học trò và kèm lời nhắn: "Trấn Thành đang sao kê nha gia đình mình ơi. Mạng đang bị lỗi nên chưa kịp, sẽ chia sẻ sau nha".

NSND Việt Anh ngưỡng mộ trước hành động 1000 trang sao kê tài khoản khá chi tiết của MC Trấn Thành.

Hiện tại, nam nghệ sĩ cũng thông báo cho các đồng nghiệp cẩn thận khi có kẻ giả mạo danh tính mình để nhắn tin lừa đảo.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới