SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Bảo Quốc mừng sinh nhật tuổi 74 tại Mỹ, xúc động gửi lời cảm ơn bà xã

Thứ năm, 22/09/2022 09:13

Trong ngày sinh nhật, nghệ sĩ Bảo Quốc cảm ơn bà xã vì đã luôn chăm sóc và yêu thương mình.

Mới đây, NSƯT Bảo Quốc đã tổ chức một buổi tiệc ấm cúng mừng tuổi mới tại Mỹ. Ngoài gia đình thì còn có sự tham dự nhiều nghệ sĩ khác như: Phượng Liên, Phượng Mai, Trang Thanh Lan…

Nghệ sĩ Bảo Quốc đón sinh nhật tuổi 74

Tại buổi tiệc, nam diễn viên hài không khỏi hạnh phúc vì tình cảm của mọi người dành cho mình trong ngày vui. Đặc biệt, NSƯT Bảo Quốc còn nghẹn ngào nhắn nhủ đến người bạn đời: "Tôi cảm ơn bà xã của tôi vì đã là điều đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi. Bây giờ, tôi không muốn gọi vợ bằng bà nữa, mà chuyển sang gọi là cô Thu Thủy. Cô ấy đã thương yêu, lo lắng, chăm sóc cho tôi cả cuộc đời. Không có tình nghĩa nào để cân đong đo đếm được hết. Không có lời cảm ơn nào cân đong đo đếm được hết".

Nam nghệ sĩ cảm ơn bà xã của mình trong ngày sinh nhật

Ngoài ra, nghệ sĩ Bảo Quốc còn chia sẻ thêm: "Trước ngày sinh nhật, vợ có hỏi tôi muốn được tặng gì vào ngày sinh nhật. Giờ đây, tôi muốn nói rằng tôi cần gì nữa khi cô ấy đã tặng cả cuộc đời cho mình. Từ lúc mười mấy tuổi yêu nhau, sau đó đám cưới thì sinh liền tù tì 4 đứa trong 4 năm. Cô ấy cũng một tay nuôi dạy con cái đến khi trưởng thành".

Với những bày tỏ của nam nghệ sĩ, ai nấy cũng ngưỡng mộ trước tình cảm vợ chồng của cả hai. Được biết, nghệ sĩ Bảo Quốc và bà xã của mình đã bên nhau được hơn 54 năm. Hiện vợ chồng NSƯT Bảo Quốc đang sinh sống cùng gia đình con gái út tại nước ngoài.

Nghệ sĩ Bảo Quốc và vợ đã bên nhau được hơn 54 năm

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới