SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Chí Trung đáp thế nào khi khán giả đề nghị Táo Quân 2022 nói về sao kê của nghệ sĩ?

Chủ nhật, 19/12/2021 16:58

NSƯT Chí Trung đã đưa ra câu trả lời rất thẳng thắn khi bị khán giả đề nghị khó là đưa vấn đề sao kê của nghệ sĩ vào Táo Quân 2022.

Táo Quân là chương trình truyền hình được chờ đón nhất vào mỗi dịp năm hết tết đến. Vào năm 2020, chương trình đã tạm dừng sản xuất 1 năm, nhưng sau đó đã trở lại vào năm 2021. Chương trình phản ánh nhiều vấn đề tiêu cực của xã hội cũng như biến động ở tất cả các lĩnh vực trong một năm qua bằng sự châm biếm hài hước và dí dỏm. Vì thế, với một năm nhiều biến động như 2021, nhiều người cho rằng Táo Quân 2022 hẳn sẽ có rất nhiều chủ đề để nói đến, nóng nhất trong số đó phải kể đến à câu chuyện sao kê từ thiện của giới nghệ sĩ Việt

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Chí Trung bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nhờ khán giả đưa ý tưởng cho mùa Táo Quân năm 2022. Ngay lập tức, nam nghệ sĩ nhận được vô số ý kiến đóng góp. Đặc biệt có một cư dân mạng gợi ý việc Táo Quân nói về vấn đề sao kê. Thế nhưng, nam nghệ sĩ liền phản bác ngay và luôn: "Không hay lắm do nó vớ vẩn".

NSƯT Chí Trung xin khán giả đóng góp ý tưởng cho Táo Quân 2022

Khi nhận một ý kiến của khán giả yêu cầu nên làm về sao kê của nghệ sĩ thì NSƯT Chí Trung đáp khá thẳng

Trước đó, NSƯT Chí Trung cũng đã xác nhận việc Táo Quân sẽ trở lại theo đúng lịch hẹn và sẽ có nhiều điều mới mẻ hơn cho khán giả: "Gắn bó với chương trình Táo Quân từ những ngày đầu tiên, đối với Chí Trung và anh em nghệ sĩ, Táo Quân là món ăn tinh thần cho khán giả cả nước mỗi đêm 30 Tết hằng năm và cũng là một kỷ niệm đẹp, một dấu ấn sự nghiệp của những người làm nghệ thuật như mình. Như các bạn đã biết trong một năm qua chúng ta đã cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn nhất của dịch bệnh. Đỉnh dịch cũng đã đi qua, nhưng tôi tin chúng ta không nên chủ quan. Mong rằng dịch bệnh sẽ qua đi hoàn toàn, để chúng ta được trở lại với những ngày tháng bình thường mới".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới