SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Chí Trung 'lẻ bóng' khi dự sinh nhật Nhà hát Tuổi trẻ, cười phớ lớ khi đứng cạnh người đàn em này

Thứ năm, 11/04/2024 09:52

Nếu như các sự kiện trước đó, nghệ sĩ Chí Trung 'dính như sam' với bạn gái Á hậu, thì mới đây 'Táo giao thông' xuất hiện lẻ bóng.

Hôm qua (10/4), nhiều thế hệ kỳ cựu và cả lớp hậu bối kế cận đã quy tụ để mừng sinh nhật thứ 46 của Nhà hát Tuổi trẻ.

Điều đặc biệt là trong ngày này, NSƯT Chí Trung - cựu giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cũng có mặt. Lần này, "Táo giao thông" đi một mình, không xuất hiện chung với bạn gái Á hậu. Từng có đôi chút hụt hẫng khi nghỉ hưu nhưng nay Chí Trung đã lấy lại được tinh thần. Anh cười "phớ lớ" khi đứng cạnh diễn viên Kim Oanh và các hậu bối khác.

NSƯT Chí Trung 'lẻ bóng' khi dự sinh nhật Nhà hát Tuổi trẻ.

Sau khi NSƯT Chí Trung nghỉ hưu tại Nhà hát Tuổi trẻ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định bổ nhiệm NSƯT Sĩ Tiến làm Giám đốc. Chí Trung nói ở hiện tại ông chọn cách sống lạc quan, tin vào bản thân. Nam nghệ sĩ dùng ba cụm từ “an nhiên", “bằng lòng" và “hạnh phúc" để nói về cuộc sống của mình.

Hiện tại, anh đang có những tháng ngày bình yên, ý nghĩa bên bạn gái kém 18 tuổi là Á hậu Ý Lan. Anh cho biết, mình không phải là người ham hố chức tước, nghỉ hưu anh sẽ sống cho mình nhiều hơn.

Nghệ sĩ Minh Phương đăng ảnh kỷ niệm mừng sinh nhật Nhà hát Tuổi trẻ: "Lớp kịch khóa 1 chúng tui giờ người bé nhất cũng đã 61,62 tuổi rồi... nhiều bạn đã rời cõi tạm. Giờ những người còn lại chúng mình cố gắng sống khỏe, sống sạch và an vui bên gia đình con cháu nhỉ các anh chị và các bạn yêu quý".

"Chúc mừng sinh nhật Nhà Hát Tuổi Trẻ - Ngôi nhà thứ hai của chúng tôi", Bá Anh viết.

Cùng với đó là rất đông các nghệ sĩ mới và kỳ cựu góp mặt trong ngày sinh nhật Nhà hát Tuổi trẻ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới