SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Chí Trung và bạn gái nói về tin đồn nam nghệ sĩ được bao nuôi

Thứ hai, 22/05/2023 14:10

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan đều thẳng thắn lên tiếng trước tin đồn thất thiệt.

Dù đã nghỉ hưu tại Nhà hát Tuổi trẻ nhưng cuộc sống của NSƯT Chí Trung vẫn nhận được sự quan tâm rất mực từ công chúng lẫn truyền thông. Anh đang ngập tràn hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi là doanh nhân Á hậu Ý Lan.

Mới đây, NSƯT Chí Trung tiết lộ về bản thân thay đổi nhiều sau khi gác lại công việc: "Tôi cùng bạn gái dậy sớm đi cà phê nếu không có lịch trình công việc. Đến 9h bạn ấy về làm việc, tôi đọc sách và dành thời gian nuôi chim, nuôi gà, nuôi chó và thỏ, đến 11h tập thể hình, sau đó ăn cơm. Ngủ trưa xong, tôi lại tiếp tục có vòng quay như vậy. Tối lại đi ăn ở nhà hàng, cà phê với bạn bè".

NSƯT Chí Trung và bạn gái nói về tin đồn nam nghệ sĩ được tình trẻ bao nuôi.

Bạn gái kém 18 tuổi của Chí Trung cũng khẳng định họ đến với nhau hoàn toàn độc lập tài chính.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ tỏ ra khá bình tĩnh trước tin đồn được bạn gái kém 18 tuổi "bao nuôi": "Họ thấy tôi có bạn gái trẻ đẹp, giỏi giang nên họ đồn vậy thôi. Tôi khẳng định, tôi và Ý Lan đến với nhau vì tình yêu, sự chân thành không nhuốm màu vật chất. Chúng tôi đến với nhau vì tìm thấy được sự an yên về tâm hồn, bên nhau thấy an toàn, hạnh phúc chứ không như người ta tưởng tượng. Ai chơi với Chí Trung đều hiểu, tôi là một người thẳng thắn, không bao giờ luồn cúi ai nên mình có thế nào thì sống vậy".

Còn về phần bạn gái của Chí Trung, cô cũng lên tiếng khẳng định: "Tôi và anh Chí Trung độc lập về tài chính. Chúng tôi không phụ thuộc và dựa dẫm nhau. Anh ấy cũng không phải 'nuôi tôi' và ngược lại tôi cũng không phải "nuôi anh ấy". Chúng tôi mang lại cho nhau niềm vui mỗi ngày, tạo động lực cho cuộc sống trở nên tích cực hơn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)