SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Công Lý đi lại khó khăn vẫn diễn kịch ở Nhật, xúc động bật khóc vì điều này

Thứ hai, 24/04/2023 08:11

NSƯT Công Lý sang Nhật trị bệnh và đã kết hợp với việc biểu diễn cùng các đàn em trong Lễ giỗ tổ Hùng Vương dành cho người Việt tại Osaka.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip về NSƯT Công Lý tại Osaka Nhật Bản. Anh xuất hiện trong một chương trình lễ giỗ tổ Hùng Vương của cộng đồng người Việt được tổ chức khá lớn. Nam nghệ sĩ cùng các bạn diễn như Minh Tít, Trọng Lân... đã mang đến một vở kịch ngắn. Dù đi lại khó khăn và cần người dìu lên sân khấu nhưng tinh thần của Công Lý rất minh mẫn và sức khỏe rất tốt.

Phía dưới hàng ghế khán giả, gần như ai cũng nhận ra Công Lý. Họ hô to: "Cô Đẩu ơi!" khiến nam nghệ sĩ vô cùng xúc động đến nghẹn nghèo bật khóc. Anh cho biết bản thân sang đây để trị bệnh nhưng lại được đàn em rủ rê tham gia tiết mục này. Anh cảm ơn khán giả vì dù bản thân không đi lại tự nhiên và chưa làm tròn vai diễn nhưng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ hết lòng cho mình. Điều này đã mang lại cho anh nguồn động viên vô bờ bến.

NSƯT Công Lý đi lại khó khăn vẫn diễn kịch ở Nhật.

Anh vui vẻ giao lưu với khán giả và , xúc động bật khóc vì mọi người ủng hộ nhiệt tình cho mình.

NSƯT Công Lý bị đột quỵ nặng vào năm 2021. May mắn anh được cứu chữa kịp thời và dần hồi phục sức khỏe. Thời gian qua, anh hạn chế công việc để tập vật lí trị liệu và nghỉ ngơi tại nhà. Nam nghệ sĩ thi thoảng tái xuất trong vài phân cảnh phim để đỡ nhớ khán giả, đỡ nhớ nghề.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới