SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Đức Hải chính thức lên tiếng về status văng tục trên MXH

Thứ năm, 03/06/2021 06:55

Những lời chia sẻ mới nhất của NSƯT Đức Hải đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Những ngày vừa qua, hàng loạt drama không hồi kết của showbiz đã khiến mạng xã hội phải "dậy sóng". Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân về những lùm xùm này. Thế nhưng, bức xúc đến mức văng tục trên trang cá nhân thì chỉ có NSƯT Đức Hải.

Cụ thể, nam nghệ sĩ đã đăng tải một dòng trạng thái cực gắt nói về sự hỗn độn của giới giải trí trong những ngày vừa qua: "Mỗi ngày em chọn một niềm vui. Niềm vui là hãy làm tất cả để có được cuộc sống bình yên. Không còn dịch. Không cười quá to. Không khóc quá lớn. Không huyễn hoặc bản thân. Không bị 'dán băng dính' vào mồm để không được gào lên và né được các vụ kiện tụng đến nghìn tỷ. ** ***, ngu xuẩn, ngông cuồng thì chỉ có đổ *** vào mồm mà nuốt nhà. ** ** con *****, ** *** thấy chướng tai gai mắt lắm rồi con ạ. Người xưa đã nói 'cáo chết ba năm quay đầu về núi', mày không quay đầu được thì cút".

Bài viết toàn những câu từ khó nghe của NSƯT Đức Hải đang gây tranh cãi dữ dội

Ngay sau dòng status gây tranh cãi, NSƯT Đức Hải đã chính thức lên tiếng và cho biết mình bị hacker hại: "Nếu sự việc đi quá xa, tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vấn đề này. Thật sự chuyện này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của tôi", NSƯT Đức Hải bày tỏ. Không chỉ vậy, phía trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn cũng chia sẻ rằng đã tiếp nhận thông tin và sẽ xử lý vụ việc này trong thời gian sớm nhất.

Được biết, ngoài việc là một trong những nghệ sĩ "cây đa cây đề" của giới giải trí, NSƯT Đức Hải còn giữ chức Phó hiệu trưởng, kiêm trưởng khoa nghệ thuật của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Với vai trò là một người giảng dạy cho sinh viên, việc phát ngôn ra những câu từ thô tục là điều không thể chấp nhận.

NSƯT Đức Hải cho biết Facebook của hình đang bị hack và nam nghệ sĩ không đăng status kia

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới