SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Đức Hải viết status văng tục cực gắt giữa loạt biến showbiz, bị chỉ trích dữ dội đến mức khóa tài khoản

Thứ tư, 02/06/2021 19:25

Ở thời điểm hiện tại, dòng trạng thái của NSƯT Đức Hải đang làm cả mạng xã hội được phen xôn xao.

Những ngày vừa qua, hàng loạt drama không hồi kết của showbiz đã khiến mạng xã hội phải "dậy sóng". Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân về những lùm xùm này. Thế nhưng, bức xúc đến mức văng tục trên trang cá nhân thì chỉ có NSƯT Đức Hải.

Bài viết toàn những câu từ khó nghe của NSƯT Đức Hải đang gây tranh cãi dữ dội

Cụ thể, cách đây ít phút, nam nghệ sĩ đã đăng tải một dòng trạng thái cực gắt nói về sự hỗn độn của giới giải trí trong những ngày vừa qua: "Mỗi ngày em chọn một niềm vui. Niềm vui là hãy làm tất cả để có được cuộc sống bình yên. Không còn dịch. Không cười quá to. Không khóc quá lớn. Không huyễn hoặc bản thân. Không bị 'dán băng dính' vào mồm để không được gào lên và né được các vụ kiện tụng đến nghìn tỷ. ** ***, ngu xuẩn, ngông cuồng thì chỉ có đổ *** vào mồm mà nuốt nhà. ** ** con *****, ** *** thấy chướng tai gai mắt lắm rồi con ạ. Người xưa đã nói 'cáo chết ba năm quay đầu về núi', mày không quay đầu được thì cút".

Bài đăng của nam nghệ sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhưng cũng chính vì việc sử dụng quá nhiều câu từ thô tục, NSƯT Đức Hải đã vấp phải hàng loạt luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Đa số khán giả đều chỉ trích và cho rằng hành động này của nam nghệ sĩ cực kì phản cảm. Ngay sau đó, NSƯT Đức Hải đã có động thái khóa luôn trang cá nhân khiến ai nấy đều vô cùng bất ngờ.

Nam nghệ sĩ được xem là "cây đa cây đề" trong giới giải trí

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới