SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Duy Thanh qua đời ở tuổi 61 vì bệnh ung thư

Thứ sáu, 14/04/2017 21:32

Nghệ sĩ ưu tú Duy Thanh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 19h35, ngày 14/4 tại bệnh viện Ung bướu Hà Nội vì căn bệnh ung thư quái ác.

Anh Trung - em trai của NSƯT Duy Thanh thông báo anh trai vừa qua đời lúc 19h35 tại bệnh viện Ung Bướu Hà Nội sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư.

NSƯT Duy Thanh vừa qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư

Người thân, bạn bè đồng nghiệp và khán giả khắp nơi đều vô cùng đau xót và thương tiếc trước sự ra đi của một người nghệ sĩ tài năng, tận tụy và đam mê với nghề.

Nghệ sỹ Duy Thanh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn phản diện trong các bộ phim được yêu thích như Săn bắt cướp, Ngọn đèn trong mơ, Tráng sĩ bồ đề, Đất và người, Khi đàn chim trở về, Chạy án...

Ông phát hiện bị ung thư vào giữa năm 2012, khi vừa ký hợp đồng quay phim "Tam giác vàng". Bộ phim gần nhất mà nghệ sĩ Duy Thanh tham gia là "Lựa chọn cuối cùng" (đạo diễn Vũ Hồng Sơn).

Những hình ảnh của nghệ sỹ khi ở trong bệnh viện điều trị. Dù sức khỏe giảm sút, sụt cân nhiều nhưng ông vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ

>> Nghệ sỹ Duy Thanh đã chọn ảnh, hé lộ nguyện vọng sau khi mất

Mi Chi (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)