SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Hạnh Thúy lên tiếng khi bị dân mạng mỉa mai: 'Nghệ sĩ bẩn, ăn chặn từ thiện'

Thứ hai, 04/04/2022 10:25

NSƯT Hạnh Thúy vừa chia sẻ câu chuyện từ thiện bị cộng đồng mạng "mỉa mai", chỉ trích thu hút sự chú ý của khán giả.

Sau nhiều nghệ sĩ lên tiếng về ồn ào từ thiện, NSƯT Hạnh Thúy trở thành tâm điểm chú ý với những phát ngôn về chuyện từ thiện. Mới đây, nữ nghệ sĩ chính thức lên tiếng sau khi bị nhiều chỉ trích về phát ngôn của mình liên quan tới việc sao kê từ thiện.

NSƯT Hạnh Thúy cho biết vài ngày qua, trang cá nhân của cô có nhiều bình luận tục tĩu, chỉ trích, chửi rủa cô là "nghệ sĩ bẩn". Thậm chí, một số người tự nhận là fan của cô nhưng giờ tuyên bố không thích cô nữa, bởi phát ngôn "kêu gọi từ thiện không sao kê".

NSƯT Hạnh Thúy bất bình vì phát ngôn về sao kê bị cắt ghép.

Nữ nghệ sĩ đã bày tỏ: "Dạo này nhiều bạn vô Facebook chửi mình là nghệ sĩ bẩn..., ăn chặn từ thiện và nhất định bám vào hai chữ sao kê mà chửi. Ủa, sao kê chứ bộ sao chiếu mạng của mình hay sao mà cứ bắt nó sáng hoài vậy? Mình đi xây nhà tình thương không nhiều, mỗi năm chỉ một vài căn cho bà con từ tiền của bạn bè mình, mấy người bạn rất thân đóng góp, vận động vừa đủ xây, xây xong còn bao nhiêu cho hết cho người ta cũng không nhiều từ vài triệu đến chục triệu là xong, không quỹ tồn, không vận động dư. Vài năm nay tự đầu tư tự đi, không kêu gọi vận động vì bạn mình cũng có nhiều khó khăn riêng. Chơi với nhau, thương nhau, hiểu nhau, tin nhau.

Nên mọi thu chi chỉ công bố trong nhóm và báo cáo trên Facebook. Không liên quan tới "cộng đồng" nào khác mà cứ xông vào hỏi đi từ thiện có sao kê không? Rồi chửi mình, chửi một vài nghệ sĩ khác vì ăn chặn tiền từ thiện, vì "bẩn" mà bẩn cái gì thì chưa thấy ai chỉ ra được, ai ăn chặn của ai đồng nào cũng không đưa ra được hột chứng cứ nào xác đáng cả, chính cơ quan chức năng cũng đã xác định các nghệ sĩ bị các bạn lên án không vi phạm bất cứ điều gì các bạn nói, toàn vu vạ, ác nghiệp, khẩu nghiệp cho sướng. Trộm nghĩ nếu bạn nghiêm khắc với người khác đến thế vậy bạn có nghiêm khắc với chính mình được bao nhiêu? Vì nếu nghiêm khắc với chính mình thì đã chẳng dễ dãi oán thán vu vơ đến vậy. Mình không ngại bị chửi nếu các bạn chửi đúng. Chỉ thấy làm mệt với những lời lẽ tiêu cực của các bạn".

Bài đăng của NSƯT Hạnh Thúy gây chú ý mạng xã hội.

Dưới bài viết nhiều bạn bè và người hâm mộ đã động viên, an ủi đến Hạnh Thúy.

Hạnh Thúy cũng cho biết vài năm gần đây cô không kêu gọi từ thiện trên mạng xã hội, tự bỏ tiền túi và một nhóm bạn bè thân thiết cùng nhau hỗ trợ.

Trước đó, Việt Hương và Cát Tường đã livestream giao lưu với khán giả khi đang đi trên ô tô. Khi đang nói chuyện, nữ danh hài bất ngờ bị cư dân mạng đòi sao kê và tố vô trách nhiệm khi làm từ thiện. Việt Hương đã nổi nóng, đáp trả lại, khẳng định cô không kêu gọi từ thiện thì không cần sao kê.

Dù nỗ lực tham gia các hoạt động thiện nguyện song vợ chồng Việt Hương vẫn nhận những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới