SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Hoài Linh cúi đầu nhận lỗi: 'Tôi xin nhận cái lỗi lớn của mình là sự chủ quan'

Thứ bảy, 05/06/2021 12:17

Chia sẻ mới đây của nam danh hài Hoài Linh trên trang cá nhân thu hút nhiều sự quan tâm của phía khán giả.

Những ngày qua, NSƯT Hoài Linh là cái tên thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau những lùm xùm liên quan đến vụ từ thiện, nam danh hài liên tục được các diễn đàn réo tên và gây tranh cãi tại nhiều chủ đề trên mạng xã hội.

Sáng nay (5/6), sau thời gian im lặng, mới đây NSƯT Hoài Linh đã đăng tải đoạn clip chia sẻ về công việc từ thiện của mình. Đồng thời, nam danh hài cũng tiết lộ lý do mình "ngâm" số tiền quá lâu trong 6 tháng qua.

Cụ thể, NSƯT Hoài Linh đã chia sẻ: "Xin chào quý ông bà, cô bác, quý khán giả, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Kính thưa quý vị, trước tiên Hoài Linh xin gửi lời các khán giả với sự quan tâm và bức xúc của quý vị về việc làm từ thiện của Linh trong suốt thời gian vừa qua. Một lời xin lỗi chân thành. Kính thưa quý vị ngày hôm nay, Linh mượn clip này không phải để biện minh mà để nói những cái khúc mắt trong lòng và những cái này như một lời tâm sự gửi đến quý vị để quý vị hiểu hơn vì sao tôi giữ số tiền từ thiện này quá lâu như vậy. Gây nên sự phẫn nộ và bức xúc trong cộng đồng".

Nam danh hài Hoài Linh đã giải thích rõ công việc từ thiện của mình.

NSƯT Hoài Linh chia sẻ mượn clip này như lời giải thích và tâm sự để khán giả hiểu rõ chuyện từ thiện của mình.

"Thưa quý vị vào tháng 10 là cái ngày mà tôi đã kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung. Thì quý vị cũng đã biết là trong thời điểm trước đó thì rất là nhiều các nhà hảo tâm, những mạnh thường quân, những hội đoàn ở các nơi đổ về miền Trung mình. Trong status của tôi thì tôi cũng đã ghi rất rõ ràng tình tiết là như thế", nam danh hài còn cho biết thêm về dòng trạng thái vào tháng 10/2020 mình đã ghi rõ lý do.

Trong đoạn clip, NSƯT Hoài Linh cũng chia sẻ về dòng status này.

Danh hài Hoài Linh thừa nhận: "Tôi xin nhận lỗi hết. Tôi chủ quan. Tôi sai trong việc chậm trễ số tiền này. Sự giải trình này không phải để tôi biện minh cho việc mình chậm trễ trong công tác từ thiện mà là để những người yêu thương tôi hiểu được tôi và những người có ý phê phán tôi, thông cảm thêm cho tôi.

Tôi nhận ra cái lỗi lớn của mình là sự chủ quan. Làm từ thiện không phải là việc đơn giản và dễ dàng. Để làm từ thiện tốt không phải chỉ muốn là được. Tôi không lường trước được sự phức tạp và khó khăn trong công tác từ thiện này nên mới dẫn đến hậu quả ngày hôm nay. Một lần nữa, tôi xin chân thành xin lỗi quý vị".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới