SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Hoài Linh hiếm hoi diện áo dài giả gái 'lấn át' Lê Giang

Thứ tư, 28/04/2021 16:29

Trên trang cá nhân, Lê Giang vừa mới khoe hình ảnh "anh Bốn" Hoài Linh diện áo dài giả gái lộng lẫy khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lê Giang đăng tải hình ảnh "đàn anh" diện áo dài tại phim trường. Cô chia sẻ: "Lâu lắm rồi mới có tấm hình với anh mình". Cũng khá lâu khán giả mới thấy "anh Bốn" xuất hiện ở phim trường và trong trang phục khác lạ. Nam nghệ sĩ diện áo dài được đính kết kỹ lưỡng với các bông sen, đội khăn đóng kín cỡ lớn.

Với vóc dáng Hoài Linh khá cao, gầy nên thuận lợi trong việc hóa trang. Bên cạnh đó, lần này nam nghệ sĩ còn nhờ sự hỗ trợ của giày cao nên tổng thể càng thanh mảnh hơn nữa. Diện mạo này khi đứng cùng đã "lấn át" Lê Giang từ chiều cao cho đến thần thái.

NSƯT Hoài Linh diện áo dài đội khăn đóng trông cao và lộng lẫy không thua kém mỹ nhân nào.

Ngay sau đó, dưới bài viết của Lê Giang, nhiều nghệ sĩ như: Tiến Luật, Tú Vi, Công Ninh, Phi Nhung, Minh Nhí, Quốc Thiên, Ali Hoàng Dương,... đã dành lời khen cho Hoài Linh.

Cách đây vài ngày, "anh Bốn" gây bất ngờ với màn tái xuất trong hình giả gái, để hát nhép theo một đoạn cải lương. Trong video, nghệ sĩ Hoài Linh đóng vai một bà cô đanh chua xéo xắt, vừa hát nhép vừa diễn. Đoạn video chỉ dài 24 giây nhưng nam nghệ sĩ vẫn khiến khán giả thích thú với phần diễn xuất cùng những biểu cảm đanh đá của mình. Có thể nói đã rất lâu, nam danh hài mới giả gái trở lại dù không phải xuất hiện trên sân khấu. Chưa đầy 24 giờ, đoạn video đã thu hút hơn 2,4 triệu lượt xem với rất nhiều bình luận khen ngợi, thích thú về màn giả gái này.

Kể từ khi còn hoạt động chủ yếu ở sân khấu hải ngoại, nghệ sĩ Hoài Linh đã được khán giả yêu thích qua các vai diễn giả gái.

NSƯT Hoài Linh một thời có thế mạnh với những vai giả gái.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới