SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Hoài Linh lập kỷ lục chỉ sau hai tuần thành lập Youtube đã đạt nửa triệu lượt đăng ký

Thứ hai, 22/02/2021 20:25

Chỉ sau hai tuần thành lập kênh Youtube, NSƯT Hoài Linh hào hứng khoe thành tích đạt nửa triệu lượt đăng ký. Loạt đồng nghiệp và con trai Thành Vinh vào chúc mừng nam danh hài.

Vừa lập kênh TikTok, nghệ sĩ Hoài Linh đã thu về lượt theo dõi khủng và gây xôn xao mạng xã hội. Mới đây, nghệ sĩ lại khiến dân tình vui mừng thông báo đã nhận được dấu tích xanh chính chủ trên YouTube chiều 22/1. Chỉ sau 2 tuần thành lập, kênh YouTube của Hoài Linh đã đạt được 550 ngàn lượt đăng ký con số khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

"Mù công nghệ, chậm chậm, lọ mọ nhưng có mấy đứa con giúp đỡ, em cũng được cái tick chính chủ rồi đây. Lại tiếp tục lọ mọ học hỏi thêm những điều các con chỉ. Cám ơn các con. Cám ơn cả nhà", NSƯT Hoài Linh viết.

Hoài Linh vui mừng thông báo cho khán giả khi chỉ sau 2 tuần lập kênh Youtube đã được hơn 500 ngàn lượt đăng ký.

Ngay sau khi chia sẻ, dưới phần bình luận hàng loạt sao Vbiz như Tiến Luật, Trang Trần, Phi Phụng, Diễm Hương,... đều gửi lời chúc mừng và thể hiện sự ngưỡng mộ với NSƯT Hoài Linh. Đến con trai ruột của nam nghệ sĩ cũng phải thốt lên rằng: "Chủ tịch tập đoàn teen mãi teen".

Phi Phụng, Tiến Luật, Trịnh Tú Trung, Diễm Hương,... cũng ngỡ ngàng trước sức ảnh hưởng của NSƯT Hoài Linh trên nền tảng mạng xã hội.

Trước đó, Hoài Linh đã gây sốt khi gia nhập vào "thế giới" TikTok. Đây vốn là mạng xã hội được đa phần người trẻ sử dụng nên việc NSƯT Hoài Linh tham gia nhận được sự quan tâm vô cùng lớn. Thậm chí netizen còn liên tục khen ngợi sự chịu khó cập nhật xu hướng giới trẻ của nghệ sĩ Hoài Linh.

Được biết, dù mới chỉ tạo tài khoản được vài ngày nhưng nam nghệ sĩ đã đạt được hàng loạt thành tích khủng về lượng follow và view cho mỗi video. Nam nghệ sĩ còn được gọi là “ngôi sao TikTok”, “hot TikToker” vì độ hot ngỡ ngàng.

Hiện tại, tài khoản TikTok chính thức của Hoài Linh đã đạt 3,5 triệu follower trong vòng 3 ngày, thành tích khủng mà hiếm sao Việt nào đạt được.

Hoài Linh gây sốt mạng xã hội TikTok nhờ những clip giải trí, đáng yêu.

Dù chỉ mới gia nhập mạng xã hội này, nghệ sĩ đã nhanh chóng bắt kịp hầu hết các trend đang gây sốt hiện nay.

Đặc biệt, trên nền nhạc "Năm qua đã làm gì" của Noo Phước Thịnh, nam danh hài dùng trend biến hóa thành nhân vật hoạt hình và không quên làm thêm những hành động dễ thương, làm mới mẻ hình tượng nghệ sĩ mà ông xây dựng trên sân khấu bấy lâu.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới