SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Hoài Linh nhắn gửi: 'Sẽ có buổi tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài - Mong mọi người đừng nhiễu loạn thông tin'

Thứ năm, 10/12/2020 09:41

Giữa lúc "hỗn loạn thông tin" do lực lượng đông đảo Streamer cùng Youtuber tập trung tại nơi quàn thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sĩ Hoài Linh đã thông qua nhà báo Phạm Thành Trung - bút danh ZaiZai - để chân thành nhắn gửi đến mọi người thông tin chính xác nhất.

Mới đây trên trang cá nhân của Nhà báo Phạm Thành Trung - tác giả cuốn tự truyện "Không lạc loài" - đã đăng tải thông tin gây chú ý. Cụ thể anh đăng tải lời nhắn nhủ của nghệ sĩ Hoài Linh, người được ủy quyền lo hậu sự của nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam, mong anh chị em giới báo chí và người hâm mộ bình tĩnh, đừng nhiễu loạn thông tin. Chia sẻ của nhà báo Phạm Thành Trung:

Bài viết trên trang cá nhân của nhà báo Phạm Thành Trung

“Dear anh chị em bạn bè đồng nghiệp báo chí!

Được sự nhờ cậy và cho phép của anh Hoài Linh, thì Zai xin thông báo tới mọi người vài điều để mọi người hiểu và thông cảm cho anh Linh cũng như gia đình anh Tài! Hiện tại, anh Linh đang rất buồn và lo việc hậu sự cho anh Tài, nên ko có tâm trạng để chia sẻ trên fb hay Fanpage của anh! Anh Linh có nhờ Zai nhắn với anh em báo chí, khi nào có thời gian tang lễ chính thức, anh sẽ thông báo với mọi người! Tránh nhiễu loạn thông tin. Sau khi bàn bạc với chị Bé Heo vợ anh Tài, chắc chắn anh Linh sẽ tổ chức buổi tiễn đưa giúp anh em đồng nghiệp và khán giả hâm mộ có cơ hội được tiễn đưa anh Tài lần cuối, sẽ thông tin cụ thể tới mọi người khi có thời gian chính xác!

Là người em thân thiết với anh Linh và được anh nhờ hỗ trợ thông tin trong vài ngày này, Zai gửi lời tới anh chị em đồng nghiệp mình ạ! Zai hỗ trợ được thông tin gì cho mọi người sẽ hỗ trợ nhé!

Anh Linh cũng đang rất buồn, nên mọi người đừng cố gắng gọi điện hay nhắn tin hỏi, vì sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe của anh nhiều!

Thương anh Linh và anh Tài, mọi người lưu ý nha!!! Rất đồng cảm với nghề báo, áp lực của mọi người, nhưng cũng thương anh Linh với nha!”

Giữa lúc người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp của cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn còn bồi hồi xúc động vì tin buồn đến quá chóng vánh, thì nhiều thông tin đồn đoán thất thiệt về việc tổ chức tang lễ của cố nghệ sĩ như thế nào đã lan truyền trên mạng, gây hoang mang cho người đọc. Chính vì vậy nghệ sĩ Hoài Linh đã thông qua nhà báo Phạm Thành Trung nhắn gửi đến giới báo chí, người hâm mộ nên giữ bình tĩnh. Sau khi bàn bạc với vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài thì sẽ tổ chức một buổi lễ chính thức để người hâm mộ và đồng nghiệp có thể tiễn đưa người nghệ sĩ đa tài lần cuối. Chuyện trước mắt là giữ bình tĩnh, đừng để nhiễu loạn thông tin.

Dòng tin nhắn mà nghệ sĩ Hoài Linh gửi nhà báo Phạm Thành Trung

Có lẽ lúc này nghệ sĩ Hoài Linh đang nén bi thương mà gượng dậy lo tang lễ cho người bạn diễn thân thiết mấy chục năm qua, mối quan hệ của họ đã gắn bó hơn cả tình bạn bè, đồng nghiệp bình thường.

Người hâm mộ lo cho sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh

Nhà báo Phạm Thành Trung chi biết, khi trao đổi những tin nhắn này đã là hơn 4 giờ sáng. "Hai anh em nhắn nhau đi ngủ lấy sức nhưng không ai ngủ được."

Có lẽ do chênh lệch múi giờ, nên nghệ sĩ Hoài Linh thức gần trắng đêm để trao đổi với vợ nghệ sĩ Chí Tài về việc hậu sự

Nhà báo Phạm Thành Trung mong mọi người tôn trọng tâm tư của nghệ sĩ Hoài Linh, hãy giữ bình tĩnh, đừng chia sẻ thông tin không chính thống, hay đồn đoán vô tội vạ làm buồn lòng người thân, bạn bè đồng nghiệp của cố nghệ sĩ.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới