SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Hoài Linh rạng rỡ hơn trước bội phần, thái độ của khán giả dành cho ông mới ngỡ ngàng

Chủ nhật, 25/06/2023 15:28

Hoài Linh đã góp mặt trong chương trình nhạc kịch của Cát Phượng và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình riêng của Cát Phượng, danh hài Hoài Linh đã tham gia tiểu phẩm Kỳ cục luật. "Đệ nhất danh hài" Việt Nam phối hợp ăn ý với các đàn em để tung hứng từng mảng miếng hài cực thú vị khiến khán giả cười như vỡ trận. Nam nghệ sĩ rạng rỡ hơn trước bội phần.

Sau đêm diễn, các khán giả đã lên sân khấu bao vây lấy Hoài Linh. Người tặng hoa, người xin chụp ảnh... khiến nam danh hài cười mỏi miệng. Ông thoải mái tương tác với từng khán giả vô cùng nhiệt tình. Có thể thấy, sau những scandal ồn ào, tình cảm mọi người dành cho nam danh hài vẫn như ngày nào.

NSƯT Hoài Linh rạng rỡ hơn trước bội phần.

Nam danh hài được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Trước đó, Hoài Linh từng cho biết: "Giờ tôi khỏe không khỏe, mệt không mệt, cứ ươn ươn dở dở vậy đó. Lớn tuổi rồi. Trước đây, gameshow rất nhiều và có thời gian tôi phải chạy show. Tôi đã phải ngưng lại. Giờ đây, ở tuổi này, tôi vẫn muốn diễn sân khấu. Hồi xưa diễn hài, giờ diễn kịch. Ăn cá khô mắm, nhà cũng có chỗ rồi, tôi chỉ muốn đi diễn cùng anh em để thoả đam mê. Diễn sân khấu không bao nhiêu tiền nhưng vui, anh em mua cơm hộp ngồi tụm năm tụm bảy ăn cùng bàn kịch bản. Đó là điều tôi cần bây giờ cho tuổi già đỡ hiu quạnh".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới